Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Yoga giúp cải thiện đời sống tình dục

Yoga trước khi sinh cho tinh thần mẹ bầu luôn thư thái

[Inforgraphics]: 5 tư thế yoga giảm khó tiêu và táo bón

4 tư thế yoga với ghế giúp chống lại cơn đau lưng

Phản ứng trái chiều về quy định huấn luyện viên yoga phải có chứng chỉ hành nghề

Tăng cường sức chịu đựng

Nếu bạn muốn tăng cường sức bền, bạn có thể tập yoga. Các tư thế như chó úp mặt cúi đầu, tư thế tấm ván (plank) có thể tăng cường cơ cánh tay, chân và vai. Tư thế chiến binh, tư thế cái cây và tư thế cái ghế cũng giúp tăng cường cơ chân và cơ vùng chậu của bạn.

Tăng tính linh hoạt

Đừng để những cơn đau lưng khiến bạn phải dừng lại nửa chừng, hay lúng túng vì những chấn thương bất ngờ trong mỗi cuộc yêu. Yoga sẽ giúp bạn trở nên linh hoạt, mạnh mẽ và dẻo dai hơn trong chuyện ấy.

Yoga giúp bạn dẻo dai và linh hoạt

Tăng ham muốn

Uống 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày có thể tăng ham muốn tình dục của bạn. Việc luyện tập yoga cũng giúp bạn đạt được những lợi ích này, bằng cách tăng lưu lượng máu để các phần của cơ thể. Các tư thế yoga như tư thế chim đại bàng, tư thế con bướm, tư thế chim bồ câu có thể tăng cường sự tuần hoàn đến vùng chậu, từ đó làm tăng ham muốn.

Tư thế chim bồ câu giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu đến vùng chậu

Giảm căng thẳng

Stress làm giảm hứng thú đối với tình dục. Không chỉ vậy, hormone gây căng thẳng còn có thể “tàn phá” các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Nghiên cứu chứng minh rằng tập yoga thường xuyên giúp giảm căng thẳng, lo lắng, thậm chí giúp điều trị trầm cảm.

Yoga giúp giảm căng thẳng

Tăng sự tự tin

Những người tập yoga thường xuyên sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh, một thân hình gợi cảm và sự tự tin vào bản thân – những yếu tố giúp đời sống tình dục thêm thăng hoa.

Hoài Thương H+ (Theo Elite Daily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp