4 lý do vì sao các sản phẩm chống lão hóa không hiệu quả

Da vẫn lão hóa nhanh dù đã dùng kem chống lão hóa?

Ăn chocolate để chống nắng, chống lão hóa da?

Top 5 loại rau củ quả chống lão hóa da cực hiệu quả

Công dụng chống láo hóa tuyệt vời của trà xanh

10 thành phần tự nhiên chống lão hóa giúp bạn có làn da hoàn hảo

Sử dụng không đúng cách

Một số thành phần trong kem chống lão hóa có rất ít tác dụng hoặc không có tác dụng khi được bôi trên bề mặt da, thay vào đó nó phải được tiêm dưới bề mặt da. Điển hình như acid hyaluronic – thành phần có trong nhiều các loại kem chống lão hóa. Đó có thể là lý do giải thích vì sao kem chống lão hóa không mang lại hiệu quả.

Tỷ lệ các thành phần trong kem chống lão hóa

Bất cứ loại kem nào không được bác sỹ chỉ định đều cần được xem xét cẩn thận về các thành phần có trong đó, tỷ lệ phần trăm của từng thành phần để biết tác dụng phụ và hiệu quả thực sự của nó.

Rất nhiều sản phẩm chỉ là chất dưỡng ẩm và tẩy da chết làm cho da sáng tạm thời.

Một khi bạn ngừng sử dụng các loại kem này, bạn sẽ thấy da của bạn “xấu” trở lại rất nhanh. Lý do là vì, các loại kem đó chỉ là một dạng kem dưỡng ẩm được quảng cáo “quá” về công dụng. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kỹ sản phẩm và mua ở những địa chỉ uy tín là điều cần thiết trước khi quyết định sử dụng chúng.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Không hiểu rõ tác dụng sản phẩm

Một số loại kem có thể gây ra dị ứng nhẹ hoặc phát ban da khi mới sử dụng và nhiều người thường ngừng sử dụng trước khi chúng thực sự có hiệu quả. Việc ngừng sử dụng một cách đột ngột cũng có thể là một lý do khiến kem chống lão hóa không có hiệu quả. Do đó, điều quan trọng là hãy hỏi ý kiến bác sỹ hoặc chuyên gia y tế về cách sử dụng, tác dụng phụ và những điều có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm để tránh những rắc rối không mong muốn.

Quang Tuấn H+ (Theo Magforwomen)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp