Vì sao bạn nên làm "chuyện ấy" vào buổi sáng?

Quan hệ tình dục vào buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe

4 lý do khiến quý ông không muốn làm "chuyện ấy"

4 lý do vì sao quan hệ tình dục tốt cho trái tim của bạn

4 lý do vì sao bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Làm "chuyện ấy" thường xuyên giúp ngăn ngừa lão hóa

Tăng cường tuần hoàn máu

Quan hệ tình dục buổi sáng giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, từ đó giúp bạn ổn định huyết áp và giữ cho trái tim khỏe mạnh.

Giảm nguy cơ đái tháo đường

Quan hệ tình dục vào buổi sáng không những giúp làm giảm lượng đường trong máu mà các nghiên cứu còn phát hiện rằng nó giúp cơ thể đốt cháy khoảng 300 calorie trong một giờ, từ đó giúp kiểm soát và ngăn ngừa bệnh đái tháo đường hiệu quả.

Giảm đau

Nếu mắc phải chứng đau nửa đầu mạn tính thì quan hệ tình dục vào buổi sáng là cách tốt nhất giúp bạn đối phó với nó. Quan hệ tình dục vào buổi sáng không chỉ làm giảm chứng đau nửa đầu mà còn làm giảm tần suất xuất hiện các cơn đau.

Giảm đau khớp

Quan hệ tình dục vào buổi sáng làm giảm đau và viêm khớp

Nếu là một bệnh nhân viêm khớp thì việc quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ rất có lợi cho bạn. Tác dụng giảm đau của việc quan hệ tình dục chính là "liều thuốc" tốt nhất giúp bạn giảm đau khớp và viêm khớp.

Làm sáng da

Để cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý.

Nếu thường xuyên quan hệ tình dục vào buổi sáng thì bạn sẽ có thể không phải dành quá nhiều chi phí cho các sản phẩm mỹ phẩm làm sáng da. Quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp làm sáng da và cải thiện sức khỏe của làn da.

Tốt cho tóc

Quan hệ quan hệ tình dục vào buổi sáng làm tăng khả năng giải phóng các hormone giới tính. Các loại hormone này cực kỳ có lợi cho mái tóc của bạn. Nó giúp mái tóc khỏe mạnh, mượt mà và óng ả hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn