Nóng với ma túy vùng giáp biên: Tội phạm nổ súng điên cuồng vào cảnh sát

Tang vật của vụ án

Bố mẹ 9x vướng vòng lao lý vì buôn ma túy kiếm tiền chữa bệnh cho con

Điểm mặt những loại ma túy đang "hoành hành" tại nước Mỹ

Hà Nội: Ôm 60 nghìn viên ma túy "ngơ ngác" đứng đường lúc nửa đêm

Nữ quái buôn ma túy trót lọt nhờ... truyện tranh

Khoảng 20h40 tối qua (3/5), tại địa phận bản Khò Hồng (xã Chiềng Xuân, Vân Hồ, Sơn La), Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (K20, Bộ Công an) đã phát hiện 28 đối tượng có trang bị vũ khí vận chuyển trái phép ma túy từ biên giới Việt – Lào vào địa bàn tỉnh Sơn La.

Khi bị phát hiện, các đối tượng nổ súng về phía lực lượng chức năng. Vì các đối tượng chống cự quyết liệt và để trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng làm nhiệm vụ, Ban chuyên án buộc phải nổ súng và đã tiêu diệt 1 đối tượng. Các đối tượng còn lại bỏ chạy về phía biên giới.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ: 4 khẩu súng quân dụng (3 khẩu súng AK, 1 khẩu carbine), 85 viên đạn và 10 balô đựng 160 bánh heroin.

Đại tá Trần Anh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ cùng các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm, thu thập chứng cứ, truy tìm đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo báo cáo của Ủy ban Nhân dân tỉnh Sơn La, trong năm 2014, lực lượng phòng chống tội phạm về ma túy đã phát hiện, bắt giữ 847 vụ với 1.223 đối tượng liên quan đến các vụ án buôn bán, tàng trữ, vận chuyển ma túy.

Các đối tượng buôn bán ma túy ngày càng tinh vi và nguy hiểm khi trang bị vũ khí sẵn sàng sàng chống cự và xả súng vào lực lượng cảnh sát khi bị phát hiện.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn