“Điểm mặt” những thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn

Không cần phẫu thuật chị em vẫn có thể tăng kích thước vòng 1 bằng một số loại thực phẩm

7 yếu tố giúp "hô biến" kích thước vòng 1

6 điều nên làm để vòng 1 luôn khỏe mạnh

7 bài tập đơn giản giúp bạn có vòng 1 căng tròn và săn chắc

"Giải cứu" cho người phụ nữ có vòng 1 to gấp 6 lần bình thường

Cùng tham khảo một số thực phẩm không thể thiếu cho sự phát triển của vòng 1 sau đây:

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp cải thiện kích thước vòng 1 như thế nào?

Từ lâu, đậu nành (đậu tương) và các thực phẩm chế biến từ đậu vẫn được phái đẹp tin dùng để hỗ trợ vòng 1. Nguyên nhân là do trong đậu nành rất giàu thành phần Phytoestrogen – một trong những hoạt chất tự nhiên có chức năng kích thích tuyến vú phát triển tương tự hormone nữ estrogen.

Bên cạnh đó, Isoflavone có dồi dào trong đậu nành còn được công nhận bởi khả năng ngừa ung thư vú, làm đẹp da và đẩy lùi tiến độ lão hóa tự nhiên của cơ thể. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng, sữa đậu nành có rất nhiều công dụng tuyệt vời như ngăn ngừa bệnh loãng xương, giảm nguy cơ tim mạch, chống lão hóa, giảm mỡ máu, ngăn ngừa ung thư đại tràng,…

Hạt thì là

Hạt thì là được sử dụng phổ biến để cải thiện sức khỏe của vú ở các bà mẹ đang cho con bú. Hạt của cây thì là rất giàu phytoestrogen, có vai trò quan trọng để tăng kích thước vòng ngực. Loại hạt này cũng chứa các hormone thực vật tự nhiên, flavonoid, estragole và anethole giúp phát triển các mô vú.

Trứng

Trứng là một trong các thực phẩm tăng kích thước vòng 1 hàng đầu. Trong trứng chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, D, E, B, các khoáng chất như calci, magne, sắt, kẽm. Đặc biệt, trứng chứa một lượng lớn dưỡng chất protein. Những chất này đều giúp kích thích vòng 1 “lớn lên” và giữ độ đàn hồi, ngăn chảy xệ.

Quả bơ

Bơ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho sự phát triển của ngực

Bơ giàu acid béo không bão hòa, vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ. Ngoài ra, vitamin C có trong loại quả này giúp ngăn ngừa sự biến dạng của ngực. Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống.

 Quả dứa

Vitamin C có tác dụng tổng hợp collagen để tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Bên cạnh đó, mô tuyến vú cũng được kích thích để tăng trưởng, nở nang hơn. Bổ sung dứa trong thực đơn hàng tuần không những hỗ trợ phát triển “núi đôi” mà độ chảy xệ cũng được cải thiện.

Đu đủ

Sở dĩ, đu đủ giúp cải thiện vòng 1 vì trong loại quả này chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là hoạt chất ezyme. Đây là một trong những dưỡng chất giúp cơ thể hấp thụ protein tốt hơn từ đó giúp kích thích mô cơ vú phát triển.

Các loại cá béo

Ăn các loại cá béo thường xuyên tăng kích thước vú hiệu quả

Loại thực phẩm này rất giàu các acid béo omega-3 và vitamin D. Cả hai loại dưỡng chất này đều rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của “núi đôi”. Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Hải sản

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển,… đều chứa hàm lượng mangan cao. Do vậy, hải sản có thể giúp tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô vú.

Lê Tuyết H+ ( Theo foodnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp