Quý ông ăn gì để đối phó với rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"?

Thực phẩm giúp nam giới điều trị rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"

Nam giới có nguy cơ mắc bệnh tim mạch dễ bị rối loạn cương dương

Những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

“Kẻ thù không đội trời chung” của rối loạn cương dương

Củ cải đường

Khi nói đến sức khoẻ tình dục của nam giới hoặc các vấn đề như rối loạn chức năng cương dương thì bạn không nên bỏ qua củ cải đường. Nó rất giàu nitrat (hợp chất vô cơ có trong không khí, nước và một số thực phẩm nhất định). Vi khuẩn trong miệng sẽ chuyển hóa nitrat thành nitrit. Khi bạn ăn thực phẩm này, vi khuẩn dạ dày sẽ chuyển hóa nitric thành oxide nitric - một chất khí giúp các mạch máu giãn nở và cải thiện lưu thông máu. Điều này giúp máu lưu thông nhiều hơn xuống phần dưới của cơ thể và dương vật, từ đó giúp điều trị rối loạn cương dương và giúp kéo dài thời gian quan hệ của bạn.

Rau lá xanh

Nitrat không chỉ có trong củ cải đường. Trên thực tế, các loại rau lá xanh cũng có chứa rất nhiều nitrat. Rau bina, cỏ cà ri, cần tây... có thể giúp bạn tăng cường lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, từ đó cải thiện khả năng cương cứng một cách hiệu quả.

Dưa hấu

Dưa hấu có chứa hàm lượng cao L-citrulline và lycopene, đây là 2 thành phần có khả năng tăng sức khoẻ tình dục cho nam giới. L-citrulline và lycopene giúp các mạch máu thư giãn và thúc đẩy tuần hoàn máu để nam giới duy trì sự cương cứng lâu hơn. Nó cũng cải thiện mức độ testosterone cần thiết cho sức khoẻ tình dục nam giới.

Yến mạch

Yến mạch rất tốt trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng cương cứng hoặc bất lực. Yến mạch có chứa hợp chất gọi là Arginine, giúp tăng cường testosterone, từ đó cải thiện đời sống tình dục của bạn và giảm tác động của tình trạng rối loạn cương dương.

Chocolate đen

Cacao có trong chocolate đen rất giàu chất chống oxy hoá flavonoid. Chất chống oxy hóa này có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường lưu thông máu. Sức khoẻ tim tốt và tuần hoàn được cải thiện sẽ giúp bạn có được sự cương cứng lâu hơn và có khả năng kéo dài được "cuộc yêu" hơn.

Quả hồ trăn

Ăn một nắm quả hồ trăn mỗi ngày mang lại rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện đời sống tình dục và ham muốn. Arginine có trong quả hồ trăn làm giãn mạch máu, tăng cường cholesterol tốt và hạ huyết áp. Tất cả những điều này giúp bạn có được sự cương cứng tốt và ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Động vật có vỏ

Hàu, tôm và nhiều loại động vật có vỏ khác có hàm lượng kẽm cao. Đây là khoáng chất cần thiết cho việc sản xuất testosterone ở nam giới. Mức testosterone thấp là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương và các vấn đề tình dục khác.

Cà chua

Lycopene có trong cà chua giúp tăng tuần hoàn máu và cũng giải quyết nhiều vấn đề tình dục. Ăn cà chua rất tốt cho sức khoẻ tim mạch vì nó giúp tăng lượng máu tới các bộ phận khác nhau của cơ thể, trong đó bao gồm cơ quan sinh dục của bạn.

Chùm ngây

Chùm ngây được xem là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên. Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Neuroscience của Mỹ, chùm ngây làm tăng mức testosterone, từ đó cải thiện sức khoẻ tình dục và tăng cường ham muốn cho nam giới.

Chuối

Đây là một nguồn kali dồi dào, giúp duy trì nồng độ natri trong cơ thể bạn, giảm huyết áp và cải thiện lưu thông máu. Nó cũng giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất testosterone và giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới một cách tự nhiên.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn