Thảo dược quý đẩy lùi mãn dục, tăng cường sinh lực

Mãn dục nam là một quá trình tất yếu trong cuộc đời của mỗi người đàn ông

Những dấu hiệu mãn dục ở nam giới

Mãn dục nam: Đâu là thủ phạm và giải pháp an toàn?

Dấu hiệu mãn dục nam là gì?

Đừng để “mãn” ở tuổi “sung”

Sai lầm

Để cho hiệu quả tức thì, một số nam giới sử dụng những loại testosterone tổng hợp đưa trực tiếp vào cơ thể dưới dạng uống, tiêm, thoa hoặc dán ngoài da. Phương pháp này có ưu điểm là cho kết quả nhanh, cảm thấy sung mãn, trẻ trung và yêu đời. Tuy nhiên, biện pháp này có hạn chế là khó kiểm soát, có thể gây nên những tác dụng phụ đối với sức khỏe. Khi càng lạm dụng đưa một lượng testosterone ngoại sinh vào cơ thể, cũng là lúc tinh hoàn (nơi sản xuất testosterone) sẽ càng dễ ngủ quên và nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây suy giảm hoạt động của tinh hoàn và gây teo tinh hoàn.

Nhiều người khắc phục mãn dục nam bằng một số cách như dùng các chất kích thích, rượu ngâm,… để kích thích ham muốn hay kéo dài thời gian sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên các phương pháp này có thể mang lại nguy hiểm cho sức khỏe.

Khắc phục mãn dục nam để đời sống vợ chồng hạnh phúc

Vừa bổ thận tráng dương, kích thích cơ thể tăng tiết tố testosterone, làm tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý đang là xu hướng được thế giới ưa chuộng, ngay cả những quốc gia có nền y học tiên tiến nhờ tính an toàn và hiệu quả lâu dài.

Thay vào đó, các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng các loại thảo dược được chiết xuất chọn lọc như cao bá bệnh, lộc nhung, nhục thung dung… kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosteron một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, từ từ giải quyết trục trặc trong quá trình cương cứng dương vật.

Các loại thảo dược

Cao bá bệnh (Euricoma longifolia) được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi tại các nước Đông Nam Á. Các nghiên cứu khoa học khác trên thế giới cũng cho thấy, bá bệnh có khả năng kích thích cơ thể tăng tiết ra testosterone một cách tự nhiên.

Nhục thung dung được sử dụng trong những trường hợp yếu sinh lý, sinh dục. Sách Thần nông bản thảo xếp vị nhục thung dung vào loại “thượng phẩm”. Nhục thung dung có tác dụng tư âm, bổ thận, ích tinh, huyết, tráng dương, dùng trong những trường hợp liệt dương, đau lưng mỏi gối.

Các công trình nghiên cứu đã chứng minh nhân sâm có tác dụng: bồi bổ, tăng lực, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi, rút ngắn thời gian phục hồi sau vận động quá độ. Đặc biệt, cải thiện năng lực tinh thần, tăng trí nhớ, chống suy sụp, rối loạn thần kinh, chống stress...

Các thảo dược được phối hợp trong các sản phẩm tiện ích, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

2 vị thuốc không kém phần tác dụng đối với nam giới là đỗ trọng có tác dụng cho cả hai giới giúp bổ thận, tráng dương và kỷ tử có tác dụng bổ can thận, nhuận phế táo, mạnh gân cốt, dùng chữa tay chân yếu, mỏi, mờ mắt, di mộng tinh

Lộc nhung có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.

Bạch tật lê được nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vị thuốc đông y này giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên.

Các thảo dược này, khi kết hợp lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Việc kết hợp này giúp bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, kích thích cơ thể tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, từ đó, tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý, giúp tìm lại phong độ và tự tin cho các nam giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.
Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.
XNQC: 00903/2018/ATTP-XNQC
Sản xuất & chịu trách nhiệm về Sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Trịnh Tây H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn