Thanh lọc cơ thể để khỏe suốt đời

Thanh lọc cơ thể là quá trình làm giảm lượng độc tố về mức không gây ra bệnh tật

Vì sao rau dền lại gọi là “rau trường thọ”?

Cấp cứu cho làn da lão hóa nhờ mặt nạ thải độc tự nhiên

Khi gừng và sả được mang ra làm... trà

Cách tự nhiên làm sạch hệ bạch huyết

Con người hiện đại ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ nhiễm độc từ thực phẩm, nguồn nước, không khí và môi trường xung quanh... Không phải ai cũng có hệ miễn dịch hoàn hảo để chống lại các tác nhân gây bệnh đó. Khi các độc tố không được đào thải hết, chúng sẽ là nguyên nhân gây ra các bệnh mạn tính nguy hiểm như rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể, béo phì, tăng cholesterol, đái tháo đường, bệnh tim mạch, ung thư

Thống kê cho thấy, tỷ lệ người mắc các bệnh mạn tính đang gia tăng rất nhanh và đa số bệnh nhân không biết rằng nguyên nhân chính là do lượng độc chất còn tồn trữ trong cơ thể quá nhiều. Chính vì vậy,cần để tâm nhiều hơn đến các loại thực phẩm mà mình đưa vào cơ thể hàng ngày. Đồng thời cần nâng cao hệ miễn dịch cũng như chú trọng đặc biệt đến việc thanh lọc cơ thể để giúp loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Cơ chế thải độc của cơ thể

Cơ thể chứa nhiều chất độc hại cần được thanh lọc, thải độc

Cơ thể con người là một bộ máy kỳ diệu trong đó 6 bộ phận chính tham gia vào quá trình thải độc bao gồm: Da, hệ bạch huyết, phổi, thận, đường ruột và gan.

- Da: Bề mặt da chiếm diện tích lớn nhất trên cơ thể, đây được coi là bộ phận thải độc lớn nhất và quan trọng nhất. Da bài tiết chất độc thông qua tiết mồ hôi.

- Hệ bạch huyết: Nằm ngay dưới da, là hệ thống phòng vệ quan trọng trong cơ thể người, bao gồm bạch huyết (chất dịch trong suốt bao quanh các mô), mạch bạch huyết, mô bạch huyết, hạt/mấu bạch huyết, hạch bạch huyết, hạch họng, lá lách, và tuyến ức. Hệ bạch huyết không tự thải độc được mà vận chuyển các chất độc tới gan và thận và bài tiết chất độc tại các cơ quan này.

- Phổi: Cơ thể chỉ “tống” được CO2 và các chất độc dạng khí khác ra ngoài qua một con đường duy nhất là hệ hô hấp. Nếu độc tố không được thải qua phổi một cách triệt để thì sẽ dẫn tới các bệnh đường hô hấp.

- Gan: Ngoài chức năng bài tiết enzyme, dịch mật để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, gan còn đóng một vai trò quan trọng không kém, đó là khử các chất độc từ thận/ruột đổ về và đào thải chúng ra ngoài. Giữ cho lá gan khỏe mạnh và không bị nhiễm độc là cách tốt nhất để duy trì và cải thiện khả năng thải độc của gan.

- Thận: Thận thải độc thông qua việc tạo ra nước tiểu – một phần trong quá trình bài tiết của cơ thể. Bên cạnh đó, thận còn đóng vai trò lọc máu cho toàn bộ cơ thể (mỗi phút, thận lọc được khoảng 1 lít máu), điều này vô cùng quan trọng và lý giải vì sao những người bị suy thận phải chạy thận nhân tạo.

- Đường ruột: Tất cả các độc tố không được gan và các cơ quan khác xử lý sẽ được chuyển về ruột. Ruột sẽ hấp thu các chất điện giải, nước dư thừa từ quá trình tiêu hóa thức ăn cho ruột non và thải ra chất thải đặc, rắn (phân).

Thanh lọc cơ thể là quá trình làm giảm lượng độc tố về mức không gây ra bệnh tật. Tuy nhiên, trên thực tế, cơ chế giải độc tự nhiên của cơ thể không thể nào tự loại bỏ hoàn toàn những chất có hại ra ngoài. Vì vậy, cần phải áp dụng các phương pháp từ bên ngoài như đồ uống detox, tập thể dục và các sản phẩm hỗ trợ thải độc là vô cùng cần thiết. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ để có phương pháp thải độc an toàn và triệt để.

PV H+

Bộ sản phẩm thanh lọc cơ thể gồm 05 Thực phẩm chức năng:

- Super Chlorophyll Powder: Tăng đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể
- Trà thảo mộc Nature’s Tea: Giảm lượng đường và cholesterol trong máu.
- LiFiber: Hỗ trợ loại bỏ chất thải đường ruột.
- Native Legend Tea: Giúp nhuận tràng, tăng cường sức khỏe.
- Red Clover Plus: Giúp giảm mỡ máu

*Các sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

**Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm.

Giấy XNQC cho các sản phẩm: 330/2013/XNQC-ATTP; 1502/2014/XNQC-ATTP; 546/2015/XNQC-ATTP

Vui lòng liên hệ: Công ty Unicity Marketing Việt Nam. Hotline: (08) 73005411

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp