Testosterone tăng cao gây hậu quả khó lường

Thừa testosterone cũng gây nguy hiểm cho nam giới

Những nguyên nhân nguy hiểm gây thiếu testosterone ở nam giới

Thảo dược tăng testosterone, trả lại sung mãn cho quý ông

Những lợi ích khi bổ sung testosterone cho nam giới

Testosterone là gì?

Bệnh tim

Theo EurekaAlert.org – một website của Hiệp hội Vì sự tiến bộ khoa học Hoa Kỳ (AAAS) cho thấy, mức testosterone tăng cao có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến chứng xơ vữa động mạch, đột quỵ và đau tim ở nam giới.

Tăng kích thước vú

Các chuyên gia y tế tại Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ) cho biết, sự tăng trưởng kích thước vú bất thường ở nam giới thường liên quan đến tình trạng testosterone thấp. Tuy nhiên, trên thực tế nồng độ testosterone tăng cao có thể khiến tuyến vú của đàn ông phát triển lớn hơn.

Chứng ngưng thở khi ngủ

Ngưng thở khi ngủ là một trong những rối loạn giấc ngủ đặc trưng và có thể gây ra nhiều nguy hiểm, thậm chí tử vong nếu không được điều trị. Theo Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ), mức độ testosterone tăng cao cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng ngưng thở khi ngủ ở nam giới.

U nang tuyến tiền liệt

Mức testosterone cao ở nam giới cũng được chứng minh là có thể làm tăng sự phát triển của các nang xung quanh vùng tiền liệt tuyến. Các chuyên gia y tế cảnh báo, nếu một người đang bị ung thư tuyến tiền liệt, nồng độ cao testosterone có thể khiến các tế bào ung thư phát triển nhanh hơn.

Tích trữ chất lỏng

Tích trữ chất lỏng cũng là một tác dụng phụ khi nồng độ testosterone tăng cao. Trang web Drugs.com giải thích rằng, dư thừa hormone testosterone có thể ảnh hưởng tới quá trình bài tiết chất lỏng của cơ thể và làm tăng nguy cơ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm cho các cơ quan khác trong cơ thể.

Để đảm bảo an toàn, thay vì áp dụng liệu pháp thay thế hormone, bạn nên dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, tránh dư thừa quá mức.

Giảm sản xuất tinh trùng

Trung tâm Y tế Mayo Clinic cho biết, mặc dù khá mâu thuẫn, nhưng nồng độ testosterone cao ở nam giới cũng có thể gây teo tinh hoàn và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của họ.

Các vấn đề về da

Viêm da, mụn trứng cá và nhiều vấn đề về da khác cũng có thể là những hậu quả khi mức testosterone tăng quá cao, do đó bạn hãy thận trọng nếu thấy các triệu chứng này khi sử dụng liệu pháp bổ sung testosterone.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn