Tẩy da chết và trị thâm da bằng nguyên liệu tự nhiên

Chỉ với một số thực phẩm vô cùng rẻ tiền, dễ kiếm, bạn đã có thể tẩy da chết hiệu quả

9 sản phẩm làm đẹp nên tránh vào tuổi trung niên

Chăm da, trị mụn với mặt nạ dưỡng da từ khoai lang

Cúc họa mi: Hoa để chơi, chơi chán rồi thì làm thuốc

Sau sinh sử dụng dầu dừa để làm đẹp toàn diện

Gừng và đường nâu

Sử dụng gừng để tẩy da chết giúp tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trên cơ thể đồng thời loại bỏ hết độc tố trong cơ thể của bạn, trả lại cho làn da mịn màng, hồng hào, khỏe mạnh.

Thực hiện: Lấy 1 thìa đường nâu; 1 thìa bột yến mạch; 1 thìa dầu olive; 1 thìa mật ong; 1 thìa gừng đã nghiền nát. Trộn đều hỗn hợp, thoa lên da theo chuyển động vòng tròn khoảng 10 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này giúp cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn trên da.

Chanh + mật ong 

Mật ong và chanh giúp xóa mờ vết thâm mụn

Trong mật ong có rất nhiều vitamin C và dưỡng chất tái tạo sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm mụn. Chanh giúp làm sáng da và tẩy những tế bào chết. Cả 2 loại nguyên liệu này đều không gây kích ứng cho da kể cả da dầu, bình thường, hay da khô.

Thực hiện: Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh và 3 thìa mật ong. Bôi hỗn hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng, và rửa lại. Thực hiện phương pháp này 4 lần/tuần làn da bạn sẽ trở nên hồng hào và sáng đẹp. 

Chanh + lòng trắng trứng

Trứng và chanh đều có tác dụng tốt trong việc chăm sóc làn da. Thực hiện cách làm dưới đây thường xuyên 3 lần mỗi tuần sẽ đẩy lùi sự xuất hiện của các nếp nhăn cùng nhiều dấu hiệu lão hóa khác.

Thực hiện: Trộn 1 lòng trắng trứng với 1thìa nước chanh, nhỏ thêm vài giọt mật ong. Hãy đánh đều hỗn hợp đến khi thành dạng bông nhẹ như kem thì thoa đều lên mặt và cổ. Đợi khoảng 30 phút thì rửa sạch. Sử dụng phương pháp này, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và không nứt nẻ, rất thích hợp cho thời tiết khô hanh vào mùa Đông.

Bã cà phê + mật ong

Bã cà phê và mật ong giúp tẩy da chết hiệu quả

Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa và khoáng chất có trong bã cà phê giúp tẩy da chết, đồng thời, giảm thiểu quá trình hình thành nếp nhăn. Trong mật ong có rất nhiều vitamin C và dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm mụn.

Thực hiện: Trộn 1 thìa bã cà phê và 1 thìa mật ong với nhau. Sau đó, massage nhẹ nhàng đều lên da, để khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, áp dụng 2 - 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Trà túi lọc và mật ong

Những hạt nhỏ li ti trong bã trà giúp rửa sạch các tế bào chết, còn mật ong có tác dụng sát khuẩn và dưỡng da giúp làn da sáng bừng và tươi tắn. Bột gạo có tác dụng là mờ vết thâm do mụn gây ra.

Thực hiện: Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong, 1 thìa bột gạo. Sau đó, massage hỗn hợp này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Điều trị vết thâm không khó nhưng bạn cần kiên trì và hỗ trợ bằng cả biện pháp bên trong và bên ngoài. Bạn cần bổ sung nhiều rau xanh, uống nhiều nước, giảm bớt đồ nóng, đồ kích thích trong chế độ ăn hàng ngày. Khi ra ngoài bạn chịu khó thoa một lớp kem chống nắng để giảm những tác động xấu từ môi trường tới da bạn giúp những vết thâm trên da nhanh mờ hơn. Ngoài ra, để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Học cách làm diếp cá ngâm rượu đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp