Tập thể dục - Giải pháp cải thiện ham muốn tình dục tự nhiên

Tập thể dục thường xuyên có lợi cho "chuyện ấy"

Tình dục và giấc ngủ - mối liên quan không thể tách rời

Vitamin có ảnh hưởng đến ham muốn tình dục?

Tác dụng thực sự của citrulline đối với tình dục ở nam giới?

Phục hồi ham muốn tình dục nhờ thiết bị phát điện mới

Theo một nghiên cứu của Đại học Texas (Mỹ), những phụ nữ tập thể dục 20 phút có thể làm tăng cảm xúc và cảm thấy kích thích hơn khi được xem một bộ phim khiêu dâm sau đó, so với những phụ nữ không tham gia tập luyện. Điều này có nghĩa là, sau 1 buổi luyện tập có thể giúp cải thiện sự kích thích và làm tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn.

Một nghiên cứu khác của Đại học California (Mỹ) cũng cho thấy, những người đàn ông tập thể dục ít nhất khoảng 3 lần/tuần, với thời gian khoảng 1 giờ/lần thường có tần suất quan hệ tình dục nhiều hơn, chất lượng tình dục được cải thiện và cảm thấy hài lòng hơn so với trước khi họ bắt đầu luyện tập.

Các nhà khoa học cho biết, tập thể dục có rất nhiều lợi ích đối với đời sống tình dục. Thứ nhất, tập các môn thể dục bền bỉ như: Bơi lội, đi bộ đường dài,... có thể làm tăng khả năng chịu đựng của cơ thể. Thứ hai, bạn có thể trở nên linh hoạt thông qua các bài tập aerobic và thể dục thẩm mỹ. Thứ ba, tập thể dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng có thể ngăn ngừa bạn bị chuột rút khi cực khoái. Và cuối cùng, tập thể dục giúp kích thích cơ thể giải phóng ra endorphin, còn gọi là hormone tình yêu làm tăng ham muốn tình dục của bạn.

Để cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới, bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone tự nhiên.

Ngoài ra, về mặt tâm lý, tập thể dục thường xuyên còn có thể làm tăng sự tự tin. Ông Patricia Esperson -  Nhà trị liệu Hành vi tại Đại học Duke (Mỹ) chia sẻ, ông tin rằng tập thể dục có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể mình, làm tăng cảm xúc trong tình dục và loại bỏ những mặc cảm do khuyết điểm trên cơ thể.

 Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn