Da trắng hồng không tì vết nhờ tắm bằng dầu olive

Dầu olive giúp bạn nhanh chóng thực hiện giấc mơ sở hữu làn da đẹp

Tắm trắng an toàn với rau, quả quanh nhà

Đua nhau tắm trắng để... vào viện!

Kéo nhau nhập viện vì tắm trắng

Ung thư vì "tắm trắng siêu tốc"

Hiện nay đã có nhiều phương pháp giúp làm trắng da nhanh chóng giúp bạn thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trắng đẹp, nhưng nếu lo lắng về độ an toàn và muốn tiết kiệm tiền bạc thì hãy thực hiện cách tắm trắng bằng dầu olive.

Dầu olive có thể làm trắng da được là nhờ có chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên của dầu olive còn giúp chống lão hoá da, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da săn chắc hơn.
Dưới đây là 4 cách tắm trắng bằng dầu olive hiệu quả nhất.
1. Dầu olive và sữa chua
Dầu olive và sữa chua là hai nguyên liệu rất tốt cho da
Lượng acid lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng nhanh chóng, trong khi đó dầu olive lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu olive và sữa chua giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2 thìa cà phê dầu olive
- 1 hộp sữa chua không đường
Cách thực hiện:
Sữa chua không đường bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút để tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn khi sử dụng. Tiếp đó, cho dầu olive vào và trộn thật đều lên. Tắm sạch sẽ rồi lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát, mỗi tuần áp dụng đúng hướng dẫn cách tắm trắng bằng dầu olive 1 - 2 lần.
2.  Dầu olive và chanh
Dầu olive và chanh là sựa kết hợp hoàn hảo cho da nhanh trắng sáng
Chanh có khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao nhờ tính acid nhẹ, cùng lượng vitamin C dồi dào, nên bạn có thể kết hợp với dầu olive để tạo nên một cách tắm trắng bằng dầu olive tại nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong, mang lại một làn da trắng mịn không tì vết.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 3 thìa cà phê dầu olive
- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa chuột
Cách thực hiện:
Vắt chanh lấy nước, dưa chuột xay nhuyễn ép lấy nước, cho vào một cái bát sạch cùng với dầu olive và trộn thật đều với nhau. Tắm sạch sẽ với sữa tắm xong, bạn dùng hỗn hợp thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10 - 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện mỗi tuần 1 lần để có kết quả như ý.
3.  Dầu olive và cám gạo
Dầu olive và cám gạo là công thức tắm trắng mang lại hiệu quả cao
Cám gạo và dầu olive là nguyên liệu có chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên cách làm trắng da bằng dầu olive đơn giản này 1 - 2 lần/tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tì vết hơn cả mong đợi.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- ½ bát cám gạo nguyên chất
- 3 thìa cà phê dầu olive
- 2 thìa mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều tất cả nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng tắm trắng thường xuyên 1 - 2 lần/tuần sẽ cho kết quả làm trắng da tốt nhất.
4.  Dầu olive và sữa tắm
Tắm với dầu olive và sữa tắm da sẽ mềm mượt, trắng sáng
Đây là cách tắm trắng bằng dầu olive tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Phù hợp cho tất cả các chị em phụ nữ, nhất là những người không có thời gian chăm sóc da hoặc ngại trải qua các quy trình thực hiện phức tạp.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần để sẵn 1 chai dầu olive trong phòng tắm, mỗi khi tắm cho vài giọt dầu olive trộn với sữa tắm. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage 5 - 10 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 1 lần/1 ngày.
Với 5 cách làm trắng da toàn thân đơn giản bằng dầu olive ở trên, bạn sẽ có làn da trắng hồng như mơ chỉ sau 1 - 2 tháng kiên trì thực hiện. Thật đơn giản có phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay hôm nay.

Xuân Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp