Tại sao "chuyện ấy" quan trọng đối với mối quan hệ của 2 bạn?

"Chuyện ấy" có vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm

7 lý do tại sao bạn không muốn làm "chuyện ấy"

Video: "Chuyện ấy" tốt cho sức khỏe của nam giới thế nào?

Video: Bí quyết giúp cải thiện "chuyện ấy" chỉ trong vòng 1 tuần

Thực phẩm làm tăng ham muốn và sung mãn cho phái mạnh

Gắn kết

Tình dục giúp bạn gắn kết với bạn tình của mình về thể chất. Quan hệ tình dục là một trải nghiệm thân mật, giúp cho bạn và người ấy gần gũi với nhau hơn, không chỉ về mặt thể chất mà còn kết nối cả về mặt tình cảm.

Quan hệ tình dục là một cách duy trì mối quan hệ được lâu dài hơn. Mối quan hệ sẽ trở nên vô vị nếu giữa 2 người không có sự kết nối về thể chất. Kết nối thể chất cần phải mạnh mẽ hơn từng ngày thay vì giảm bớt.

Giảm căng thẳng

Quan hệ tình dục cũng là một trong những biện pháp giúp cả hai loại bỏ căng thẳng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và ít bị stress hơn. Hoạt động tình dục sẽ kích thích cơ thể giải phóng một lượng hormone có lợi, giúp làm giảm mức độ căng thẳng hiệu quả. Thay vì sử dụng thuốc an thần hoặc thuốc chống trầm cảm, bạn nên quan hệ tình dục để vừa cải thiện sức khỏe vừa giúp mối quan hệ của cả 2 trở nên tốt hơn.

Giúp ngủ ngon

Tình dục là một trong những cách giúp bạn ngủ ngon hơn

Tình dục là một trong những bài tập thể dục tuyệt vời cho những cặp đôi quá bận rộn và không có thời gian tập thể dục. Hoạt động tình dục có thể khiến bạn mệt mỏi và dễ ngủ hơn. Cơ thể bạn sẽ giải phóng hormone endorphin khi đạt cực khoái. Đây được gọi là hormone hạnh phúc, giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, từ đó giúp bạn có được một giấc ngủ ngon.

Giúp bạn hạnh phúc hơn

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, các cặp đôi quan hệ tình dục thường xuyên thường hạnh phúc hơn những cặp đôi ít quan hệ tình dục. Lượng hormone hạnh phúc được giải phóng trong quá trình quan hệ tình dục chính là bí quyết giúp cả 2 đều cảm thấy hạnh phúc hơn.

Giữ cân bằng hormone

Việc quan hệ tình dục thường xuyên cũng giúp các hormone trong cơ thể được cân bằng. Hoạt động tình dục làm dịu căng thẳng và giúp cơ thể bạn duy trì cân bằng nội tiết tố. Cân bằng nội tiết tố có thể giúp làm dịu các vấn đề về thần kinh như trầm cảm, lo lắng và cũng làm tăng khả năng sinh sản.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn