Đường đang phá hoại "chuyện ấy" của bạn thế nào?

Đường ảnh hưởng thế nào tới đời sống tình dục

6 cách tự nhiên giúp quý ông cải thiện bản lĩnh phòng the

4 loại dị ứng bạn có thể gặp phải khi làm "chuyện ấy"

10 căn bệnh có thể chữa khỏi bằng cách làm "chuyện ấy"

Video: "Chuyện ấy" sẽ như thế nào khi bạn già đi?

Nguyên nhân kháng leptin

Ăn uống quá nhiều đường cũng thể dẫn đến tình trạng kháng leptin. Kháng leptin ảnh hưởng đến sức khoẻ tình dục của bạn bằng cách làm giảm mức testosterone trong cơ thể. Để ổn định lượng leptin, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm chứa omega-3 như cá, thịt động vật ăn rau, hạt chia và hạn chế các thực phẩm chứa omega-6 như dầu thực vật, thịt thông thường, lúa gạo.

Giảm ham muốn tình dục

Ăn quá nhiều đường cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone tăng trưởng. Hormone tăng trưởng được tiết ra bởi tuyến yên, giúp duy trì sự ham muốn tình dục. Việc dư thừa đường trong cơ thể không chỉ dẫn đến béo phì mà còn gây kháng insulin và ảnh hưởng đến chức năng tình dục, giảm ham muốn tình dục.

Gây mệt mỏi

Một bữa ăn chứa đường không chỉ làm thay đổi lượng đường trong máu của bạn mà còn khiến bạn nhanh có cảm giác đói và mệt mỏi. Ngoài ra, tình trạng dư thừa đường trong cơ thể còn làm giảm mức Orexin - chất dẫn truyền thần kinh điều khiển hành vi, dẫn đến tình trạng mệt mỏi và ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn.

Giảm testosterone

Dư thừa đường trong cơ thể có thể gây kháng insulin và làm giảm mức testosterone, từ đó ảnh hưởng tới đời sống tình dục và có thể gây rối loạn cương dương. Một nghiên cứu công bố trong Tạp chí Clinical Endocrinology (Mỹ) cho thấy rằng, đường làm giảm đáng kể mức testosterone và đây là thực phẩm mà nam giới nên hạn chế.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn