Vitamin C tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Tác dụng của vitamin c đối với làn da

Tự ý bổ sung vitamin C - Coi chừng mất mạng!

Coi chừng chết vì tiêm vitamin C để làm đẹp

Uống vitamin C có nhanh khỏi cảm cúm?

9 loại thực phẩm giàu vitamin C hơn cam

Tăng cường sản xuất collagen

Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa trong môi trường nước của cơ thể. Nó là thành phần cần thiết khi sản xuất collagen trong da, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Vitamin C cũng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và ngăn ngừa các vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Bạn nên bổ sung các loại rau và trái cây có chứa vitamin C, hoặc bổ sung các sản phẩm có chứa vitamin C để có được làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin C cần được các bác sỹ tư vấn cụ thể, tuyệt đối không nên tự ý bổ sung.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Theo các chuyên gia, chất chống oxy hóa trong vitamin C giúp bảo vệ làn da và chống lại các tia UV gây hại cho da. Bạn có thể bổ sung vitamin C vào các loại dầu, hoặc kem chống nắng để sử dụng. Vitamin C. Nó không chỉ giúp làm giảm vết đỏ trê da mặt, mà còn ngăn ngừa nguy cơ ung thư da.

Cải thiện kết cấu da

Làn da mềm mại và dẻo dai là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữa và vitamin C có thể giúp bạn đạt được điều này. Vitamin C giúp sản xuất nhiều collagen, từ đó cải thiện kết cấu của làn da, giúp bạn có được làn da rạng rỡ. Vitamin C không chỉ giúp bạn để đối phó với tình trạng tăng sắc tố da mà còn giúp giữ ẩm cho làn da của bạn trong một thời gian dài.

Đối phó với khô da hiệu quả

Da khô thường có thể dẫn đến ngứa và mẩn đỏ trên mặt. Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C vào chế độ ăn uống có thể giúp làm giảm nguy cơ của tình trạng khô da và viêm da. Ngoài ra, vitamin C còn thúc đẩy khả năng tổng hợp Lipid, giúp dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng da khô.

Làm chậm quá trình lão hoá

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Do có đặc tính chống oxy hóa, vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như các đốm đồi mồi và các nếp nhăn trên da. Ngoài ra, vitamin C còn được chứng minh là mang lại lợi ích trong việc cải thiện tính đàn hồi của làn da.

Ngăn ngừa rối loạn sắc tố da

Vitamin C giúp bảo vệ các DNA khỏi các phản ứng quang hóa có thể gây rối loạn sắc tố da. Nếu DNA không được bảo vệ, nó cũng có thể dẫn đến sự phát triển của các khối u ung thư da. Sử dụng vitamin C có thể giúp bảo vệ và chống lại các rối loạn sắc tố da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Vitamin C cũng giúp làm mờ nốt tàn nhang và vết chân chim trên mặt.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp