Nước chanh mật ong: Thức uống tốt cho sức khỏe và sắc đẹp!

Tác dụng của hỗn hợp nước chanh mật ong không phải là điều quá xa lạ

Nước chanh mật ong tốt cho sức khỏe thế nào?

Uống nước chanh mật ong có giảm cân được không?

Sau sinh có nên uống nước chanh mật ong để giảm cân?

Có nên uống nước chanh khi bị trào ngược acid?

Uống nước chanh mật ong để giảm cân là một trong những phương pháp hiệu quả được nhiều người áp dụng. Nước chanh có chứa pectin, một chất xơ hòa tan giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Mật ong là một chất làm ngọt có hàm lượng calorie thấp và cũng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Bên cạnh đó, chanh còn có chứa rất nhiều vitamin C, giúp kích thích sản xuất mật. Mật ong giúp vi khuẩn có lợi phát triển trong ruột, từ đó cải thiện quá trình tiêu hóa của bạn. Chanh và mật ong cũng có thể cải thiện khả năng miễn dịch của bạn bằng cách làm giảm lượng vi khuẩn có hại.

Nước chanh mật ong tốt cho da

Mật ong và chanh có hiệu quả rất tốt đối với làn da của bạn. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trứng cá. Nó cũng giúp làm mờ các đốm đen và khuyết điểm trên da. Mật ong cũng có đặc tính giữ ẩm đáng kinh ngạc. Nó làm mềm da và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Mật ong cũng có tính chất sát trùng và có thể mang lại hiệu quả trong việc phục hồi vết thương và ngăn ngừa sẹo. 

Chanh có tính acid nên có thể gây hại nếu sử dụng trực tiếp trên da. Đây là lý do tại sao bạn nên kết hợp mật ong và nước chanh để làm thức uống.

Nước chanh mật ong tốt cho tóc

Nước chanh mật ong không chỉ tốt cho da mà còn rất có lợi cho tóc. Nó làm cho các sợi tóc trở nên mượt mà hơn và giảm tóc xoăn. Nước chanh mật ong cũng có thể giúp bạn thoát khỏi gàu và tăng thêm độ bóng cho mái tóc.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng