Có tiếng ù, tiếng e e trong tai là bị bệnh gì?

Ù tai, có tiếng động lạ trong tai là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi (ảnh minh họa)

Chứng bệnh ù tai: Khi nào cần phải điều trị?

Những điều bạn cần phải biết về chứng ù tai

Lỗ tai kêu tách tách, phải làm sao để cải thiện?

6 cách đơn giản giúp cải thiện thính lực

Ù tai, có tiếng e e trong tai là bị bệnh gì?
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn hay bị ù tai, nghe thấy tiếng e e trong tai như: Do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn, sử dụng thuốc tây kéo dài,… Bên cạnh đó, tình trạng này còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý trong cơ thể như:
- Chấn thương vùng đầu, cổ: Tổn thương nặng ở đầu hoặc cổ có thể làm tổn thương dây thần kinh, lưu lượng máu và các vấn đề khác, từ đó dẫn đến chứng ù tai, có tiếng kêu e e trong tai.
- Tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu kém khiến dây thần kinh thính giác không nhận được đủ oxy và dưỡng chất cần thiết để hoạt động nên làm thính lực bị suy giảm, kèm theo triệu chứng có tiếng e e trong tai.
- Mắc bệnh về tai: Viêm tai không được điều trị sớm sẽ dễ làm tổn thương các cơ quan thính giác, khiến quá trình dẫn truyền âm thanh bị ảnh hưởng và gây ra chứng ù tai, nghe thấy tiếng e e trong tai. 
- Mắc bệnh về thận: Theo đông y, thận khai khiếu ra tai, sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp đến thính giác. Do đó, bị ù tai, nghe thấy tiếng e e trong tai có thể là triệu chứng của suy giảm chức năng thận.
Cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng e e trong tai nhờ thảo dược
Ù tai tuy không nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong điều trị sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Hiện nay, các chuyên gia luôn khuyên người bị ù tai, nghe thấy tiếng e e trong tai nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên như cây cối xay, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa... để cải thiện triệu chứng này an toàn, hiệu quả. 
- Câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa có tác dụng bồi bổ chức năng thận, tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai theo thuyết y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác.
- Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm,… giúp hoạt huyết, bổ sung các chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh tai, giúp tế bào lông và dây thần kinh ở tai trong khỏe mạnh, từ đó cải thiện ù tai, nghe tiếng e e trong tai.
- Cây cối xay, vảy ốc, cẩu tích được mệnh danh là kháng sinh thực vật giúp cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai rất hữu hiệu.
Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, nghe tiếng e e trong tai, bạn không nên chủ quan mà cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay để hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện tình trạng bệnh kịp thời.
Thảo Nguyên
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực.
Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: Suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến suy giảm thính lực.
Mọi thông tin, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653, website https://kimthinh.net/
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già