Chăm sóc da trong mùa Đông bằng 4 loại tinh dầu tự nhiên

Sử dụng tinh dầu để chăm sóc da trong mùa Đông

Cách chăm sóc da tự nhiên hiệu quả mà không tốn tiền

Nước cốt dừa, người bạn của làn da

Cách sử dụng hạt chia để ngăn ngừa lão hóa da

Hướng dẫn cách dùng vỏ chuối để chăm sóc da

Tinh dầu hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương được biết đến với công dụng giúp điều trị bệnh vẩy nến, làm mờ sẹo, vết bỏng và vết rạn da. Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa oải hương để chăm sóc da bằng cách thoa trực tiếp khoảng 2 - 3 giọt tinh dầu lên những vùng da muốn chăm sóc.

Tinh dầu đàn hương

Tinh dầu đàn hương giúp làm dịu và làm mềm da, chống vi khuẩn, làm mờ các vết sẹo, nếp nhăn và mụn trứng cá. Bạn có thể thoa trực tiếp 2 - 3 giọt tinh dầu đàn hương lên vùng da bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì hãy trộn tinh dầu này với dầu mè, dầu dừa hoặc dầu olive trước khi thoa lên da.

Tinh dầu hoàng đàn (Cedarwood)

Được biết đến với khả năng giữ ẩm và làm mềm da, tinh dầu hoàng đàn là một thành phần tự nhiên giúp bạn có được làn da mềm mại vào mùa Đông. Nó có thể được sử dụng trên những người có làn da khô hoặc da nhờn. Tính chất kháng khuẩn của tinh dầu này giúp chăm sóc làn da bị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn có thể thoa trực tiếp 2 - 3 giọt tinh dầu hoàng đàn lên những vùng da bạn muốn chăm sóc. Những người có làn da nhạy cảm nên pha loãng nó trước khi sử dụng.

Tinh dầu cúc bất tử (Helichrysum)

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Tinh dầu cúc bất tử giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương và giúp chống lại tác hại của các gốc tự do trong cơ thể. Nó cũng có thể được sử dụng để ngăn ngừa và phục hồi các tổn thương ở da. 

Khi sử dụng tinh dầu hoa cúc bất tử, bạn không cần phải lo sợ vì nó không làm cho da bị khô, không gây ra phản ứng đỏ da hay bất cứ tác dụng phụ nào. 

Bạn có thể cho 2 - 3 giọt tinh dầu lên miếng bông rồi thoa đều lên da hoặc thoa trực tiếp tinh dầu cúc bất tử lên da mà không cần phải pha loãng nó.

Trần Lưu H+ (Theo Mindbodygreen)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp