Pubokid Gold: Giải pháp phòng ngừa táo cho trẻ trong dịp Tết!

Trẻ bị táo bón vào dịp Tết không phải là tình trạng hiếm gặp

Vì sao ImmuneGamma được ứng dụng để chữa táo bón cho trẻ?

Táo bón ở trẻ em và cách phòng tránh

Các loại thực phẩm giúp bé nhuận tràng, đánh bay táo bón

Trẻ bị táo bón và những biến chứng nguy hiểm

Mỗi dịp Tết đến, các gia đình thường làm nhiều món ăn để cúng tổ tiên, tiếp đãi khách. Điều này ảnh hưởng tới chế độ ăn của trẻ, trẻ sẽ ăn nhiều đồ ăn giàu chất đạm, chất béo, bột đường như: Bánh mứt, kẹo ngọt, socola, bánh chưng, bánh dày, xúc xích, lạp xưởng, thịt bò, thịt gà, xôi… các loại thức uống có gas và ăn rất ít trái cây và rau củ nên rất dễ xảy ra tình trạng táo bón. Ngoài chuyện ăn uống, tâm lý vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái ngày Tết còn khiến đa số trẻ trở nên lười biếng hơn, ít vận động hơn. Đó cũng là nguyên nhân là gia tăng tình trạng táo bón mỗi dịp Tết đến.

Để phòng ngừa táo bón cho trẻ, ngoài việc cải thiện chế độ ăn uống cho trẻ, phụ huynh có thể kết hợp cho con sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm tình trạng táo bón hiệu quả như Pubokid Gold.

Pubokid Gold là một trong những sản phẩm đầu tiên được ứng dụng ImmuneGamma (chế phẩm điều biến miễn dịch được chiết tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum). Đây là sản phẩm Nhi đầu tiên tại Việt Nam về hỗ trợ điều trị tận gốc táo bón ở trẻ được ứng dụng ImmuneGamma công nghệ sinh học Hoa Kỳ kết hợp với các thảo dược Cao dền gai, Cao huyền sâm, Cao đơn kim cùng các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như L-Lysine, magie, kẽm giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm táo bón ở trẻ nhỏ, trả lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên, tăng cường sức đề kháng.

Pubokid Gold là một trong những sản phẩm đầu tiên được ứng dụng ImmuneGamma để hỗ trợ điều trị tận gốc táo bón ở trẻ

Trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma có trong sản phẩm Pubokid Gold trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Nhờ thế giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thu nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả rõ rệt trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và điều trị táo bón ở trẻ em.

Ngoài ra, ImmuneGamma có trong sản phẩm Pubokid Gold còn có tác dụng như là nguồn nguyên liệu để tái tạo mô và niêm mạc bị tổn thương ở ruột. Đồng thời làm tăng sinh họ vi khuẩn Lactobacillus, là loại vi khuẩn lành tính có tác dụng cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của cac vi khuẩn có hại.

ImmuneGamma còn có một số các công dụng khác như cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột; Hỗ trợ điều trị các bệnh do nhiễm virus như tiêu chảy do Rotavirus, cúm; Hỗ trợ điều trị một số bệnh như dị ứng, tự kỷ, hội chứng mệt mỏi mạn tính…; Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cả miễn dịch tự nhiêu và miễn dịch đặc hiệu.

Vì những lợi ích nêu trên, dịp Tết này, mẹ hãy cho trẻ sử dụng Pubokid Gold để quên đi nỗi lo táo bón vào ngày Tết và để gia đình ăn Tết trọn vẹn hơn!

Trần Lưu H+

Sản phẩm Pubokid Gold giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa ở trẻ, giúp cơ thể chống lại các bệnh đường ruột, giúp nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em an toàn và hiệu quả.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ