Wifi, điện thoại di động tăng nguy cơ sẩy thai lên gần 50%

Bức xạ từ wifi và điện thoại di động có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bà bầu và thai nhi

9 tác hại nguy hiểm của sóng wifi

U xơ tử cung: “Thủ phạm” khiến phụ nữ sảy thai

Vitamin B3 ngăn ngừa sẩy thai và dị tật bẩm sinh?

Các loại thảo mộc không nên dùng khi mang thai

Phòng Nghiên cứu Kaiser Permanente ở Oakland, California (Mỹ) đã tiến hành phân tích thông tin của 913 phụ nữ mang thai ở các giai đoạn khác nhau của thai kỳ. Theo đó, tất cả những người tham gia sẽ phải mang theo một chiếc đồng hồ đo EMDEX Lite trong suốt thời gian mang thai của họ, nhằm xác định mức độ phơi nhiễm với bức xạ MF.

Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Scientific Reports cho thấy, những phụ nữ mang thai có mức phơi nhiễm bức xạ cao nhất sẽ có nguy cơ sẩy thai cao hơn 48% so với những người phơi nhiễm thấp hơn. Và nguy cơ này có thể xảy ra, bất kể phụ nữ đã từng có tiền sử bị sẩy thai trong quá khứ hay không.

Để có một thai kỳ khỏe mạnh và giúp cho thai nhi phát triển tốt, bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với bức xạ từ wifi, điện thoại di động, bà bầu có thể sử dụng thêm một số sản phẩn, thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu.

TS. De-Kun Li - tác giả nghiên cứu nói rằng: “Nghiên cứu này giúp cung cấp bằng chứng về mối liên quan giữ bức xạ không ion hóa từ trường có thể gây ra những tác động xấu tới sức khỏe con người”.

“Chúng tôi hy vọng rằng, những phát hiện này sẽ “kích thích” việc thực hiện các nghiên cứu bổ sung về các nguy cơ tiền ẩn từ môi trường tới sức khỏe con người, bao gồm cả sức khỏe của phụ nữ mang thai”.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý: Thực phẩm chức năng PreIQ - Hơn cả mẹ tròn con vuông

Thực phẩm chức năng Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.

Vui lòng truy cập website http://preiq.vn/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp