Sâm maca giúp quý ông ngày càng dũng mãnh

Sử dụng sâm maca có thể giúp thúc đẩy tình dục cho cả nam và nữ

Đừng để ham muốn tình dục bị "giết chết" với những thứ này

10 cách đánh bay quầng thâm mắt bằng khoai tây

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Các loại gia vị giúp quý ông tăng cường sức mạnh "phòng the"

Theo Express.co, sâm maca là một loại thảo dược có nguồn gốc rất linh thiêng và đã từng được người Inca cổ đại tôn thờ.

Ngày nay, nó vẫn được coi là một thảo dược quý với nhiều lợi ích đối với sức khỏe như: Giúp làm giảm căng thẳng, tăng cường miễn dịch và kéo dài tuổi thọ... Không những thế, sâm maca còn là biện pháp tự nhiên giúp thúc đẩy ham muốn tình dục cho cả nam và nữ.

Đối với nam giới, tiêu thụ sâm maca có thể giúp làm tăng nồng độ ocide nitric trong máu, giúp cải thiện chức năng cương dương và làm giảm các vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng tình dục.

Sâm maca có nhiều lợi ích cho sức khỏe

GS. Adriane Fugh-Berman - chuyên gia y tế của website WebMD cho biết: "Sử dụng sâm maca có thể mang lại những tác động tích cực đối với các vấn đề rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, để chứng minh công dụng này sẽ cần phải có thêm các nghiên cứu lớn và sâu hơn". 

Ngoài sâm maca, để cải thiện ham muốn tình dục, nam giới có thể dùng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường testosterone

TS.BS. Hyla Cass - Trung tâm Y tế Đại học Y khoa Toronto (Canada) cũng chia sẻ: "Trên thực tế trong quá trình khám chữa bệnh, tôi đã thấy sâm maca có hiệu quả trong việc cân bằng hormone trong cơ thể, giúp cải thiện ham muốn tình dục và khả năng sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ".

Bạn có thể tìm mua sâm maca dạng bột hoặc dạng viên tại một số của hàng dược phẩm, hoặc các website trên internet. Tuy nhiên nếu có ý định mua và sử dụng sản phẩm này, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và tham khảo ý kiến của bác sỹ trước để tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Quang Tuấn H+ (Theo Express)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
 

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn