Rối loạn cương dương làm tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh tim

Rối loạn cương dương khiến nam giới có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch

Bệnh răng miệng có thể gây rối loạn cương dương?

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Nam giới 30 tuổi có nguy cơ rối loạn cương dương cao nhất?

4 điều bạn nên biết về rối loạn cương dương

Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Circulation cho thấy, rối loạn cương dương là một dấu hiệu quan trọng có thể giúp các bác sỹ đánh giá nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới trung niên.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng, những nam giới bị rối loạn cương dương từ 4 năm có nguy cơ bị đau tim, ngừng tim và đột quỵ cao gấp đôi so với nam giới không bị rối loạn cương dương.

“Kết quả nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng, rối loạn chức năng cương dương có thể là một yếu tố dự báo nguy cơ mắc bệnh tim mạch của nam giới”, tác giả của nghiên cứu PGS. Michael Blaha - Đại học Y Johns Hopkins (Mỹ) cho hay.

Rối loạn cương dương làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch và rối loạn cương dương có chung các yếu tố nguy cơ, bao gồm: Béo phì, tăng huyết áp, hút thuốc, đái tháo đường và các hội chứng chuyển hóa khác. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có khoảng 6,3% nam giới rối loạn cương dương bị đau tim, đột quỵ tim. Trong khi đó, tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch ở nam giới không bị rối loạn cương dương chỉ là 2,6%.

Để cải thiện chất lượng đời sống tình dục, ngăn ngừa rối loạn cương dương, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Khi các nhà nghiên cứu loại bỏ các yếu tố nguy cơ khác như cholesterol cao, hút thuốc lá và tăng huyết áp... thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới bị rối loạn cương dương đã giảm đi một chút nhưng vẫn rất cao, thậm chí cao gấp đôi so với nam giới không bị rối loạn cương dương. 

Các nhà nghiên cứu cho biết, những bằng chứng về mối liên quan giữa rối loạn cương dương và bệnh tim mạch đã xuất hiện trong vài năm qua và kết quả của nghiên cứu mới nhất này càng cho thấy rõ mối liên quan chặt chẽ giữa tình trạng rối loạn chức năng cương dương và nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn