Quan hệ trong ngày đèn đỏ: Chuyện tế nhị chẳng ai dám ngỏ

Quan hệ tình dục trong kỳ kinh nguyệt có hại hay không?

8 điều kỳ diệu xảy ra với cơ thể trong khi sex

“Chuyện yêu” trong những ngày đèn đỏ

Quan hệ ngày "đèn đỏ" lợi như thế nào?

5 điều tồi tệ có thể xảy ra nếu chúng ta ngưng làm "chuyện ấy"

1. Giảm đau và các cơn co thắt kinh nguyệt

Khi chị em đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng ra hormone endorphin có khả năng cải thiện tâm trạng, giảm các cơn đau và co thắt kinh nguyệt, do đó giúp chị em cảm thấy dễ chịu hơn.

2. Máu kinh nguyệt có gây hại cho dương vật?

Nhiều người cho rằng, máu kinh nguyệt có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho "cậu nhỏ", tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Ở những phụ nữ khỏe mạnh, máu kinh nguyệt là sự kết hợp của máu và các mô bình thường bên trong tử cung, do đó nó không có hại.

3. Cực khoái có thể làm tăng tốc độ của máu kinh nguyệt

Sự thật là quá trình co thắt của các cơ âm đạo có thể thúc đẩy tốc độ của máu ra trong kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không có hại, thậm chí nó còn có thể giúp rút ngắn kỳ kinh nguyệt của bạn.

4. Máu kinh nguyệt như một chất bôi trơn tự nhiên

Nếu thường xuyên phải lo lắng về vấn đề khô âm đạo thì bạn có thể yên tâm, bởi khi bạn quan hệ trong thời điểm này, máu kinh nguyệt sẽ giống như một chất bôi trơn tự nhiên.

5. “Sex” trong kỳ kinh nguyệt làm tăng nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD)?

Điều này là có thể! Trong kỳ kinh nguyệt cổ tử cung của phụ nữ sẽ hơi mở hơn so với bình thường, vì vậy có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến các vấn đề nhiễm trùng và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

6. Bạn vẫn có thể mang thai

Quá trình rụng trứng vẫn có thể xảy ra vào thời điểm gần với kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, tinh trùng của nam giới có thể sống tới 7 ngày bên trong cơ thể người phụ nữ. Do đó, bạn vẫn có nguy cơ mang thai nếu quan hệ không an toàn.

7. Quan hệ tình dục ngày đèn đỏ có hại cho sức khỏe không?

Mặc dù việc quan hệ trong kỳ kinh nguyệt có thể giúp làm giảm các triệu chứng co thắt kinh nguyệt. Tuy nhiên, vào thời gian này, cổ tử cung của phụ nữ lại có dấu hiệu dày lên, vì vậy chị em có thể cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau nhức khi có sự thâm nhập của dương vật.

8. Có nhiều người làm “chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ không?

Thống kê cho thấy, có ít nhất 30% phụ nữ trên thế giới có hoạt động tình dục trong ngày đèn đỏ. Vì vậy, nếu có ý định này bạn có thể yên tâm, bởi có rất nhiều người cũng giống như bạn.

Quang Tuấn H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn