Phụ nữ ngày nay đạt cực khoái nhiều hơn xưa

89% phụ nữ ngày nay đạt cực khoái trong tình dục

Dấu hiệu nàng giả vờ "lên đỉnh"

Những bí mật về cực khoái vừa hài hước vừa khó tin

Cực khoái nam có gì đặc biệt?

Phụ nữ nói thật khi "lên đỉnh"?

Những bí mật về cực khoái vừa hài hước vừa khó tin

Cuộc khảo sát trên hơn 5000 người, gồm 2.814 nữ giới và 2.302 nam giới trong độ tuổi từ 18-34 ở Anh với 69 câu hỏi về tình dục cho thấy một kết quả đáng kinh ngạc, 89% phụ nữ ngày nay nói rằng họ thường đạt cực khoái trong tình dục và khoảng cách giữa hai lần đạt cực khoái cũng được rút ngắn lại. Trong đó có tới 44% phụ nữ cho biết họ thường có ít nhất 2 lần đạt cực khoái trong một lần quan hệ tình dục.

Trong khi kết quả của các nghiên cứu trước đây cho thấy tỷ lệ phụ nữ đạt cực khoái trong tình dục thấp hơn rất nhiều, như một nghiên cứu năm 2013 trên 24.000 sinh viên tại 21 trường đại học cho thấy 80% đàn ông có thể đạt đến cao điểm, nhưng chỉ có 40% phụ nữ đạt được điều đó. 

Như vậy có sự chênh lệch lớn về tỷ lệ phụ nữ đạt cực khoái trong tình dục ngày nay so với thời gian trước đây. Điều này cho thấy dấu hiệu đáng mừng trong việc nâng cao chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ ngày nay.

Các quan niệm trước đây luôn cho rằng trong quan hệ tình dục thì niềm vui của nam giới quan trọng hơn, nhưng phụ nữ ngày nay biết được họ có quyền được thỏa mãn trên giường...

Quang Tuấn H+ (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn