Điều gì ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất?

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ căng tràn sức sống

Bí kíp khỏe đẹp cho dân văn phòng

Muốn khỏe đẹp, đừng hạn hẹp ăn quả

Khỏe đẹp hơn nhờ dinh dưỡng

Hiểu đúng về nội tiết tố nữ estrogen để khỏe đẹp hơn

Thế nhưng, thật đáng buồn là khi bước sang tuổi 35, làn da của chị em đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa: Da nám sạm, tàn nhang, kém đàn hồi, không còn tươi nhuận và xuất hiện nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng khiến gương mặt thêm phần mệt mỏi… Để duy trì vẻ thanh xuân và giảm độ “tụt dốc không phanh” của làn da, chị em cần chăm sóc da hợp lý và khoa học. 

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết tích tụ trên da sẽ giúp da sạch, kích thích tế bào mới phát triển và da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ những loại kem dưỡng da hoặc dưỡng ẩm.

Nên tẩy tế bào chết 1- 2 tuần/lần. Khi tẩy tế bào chết, nên thực hiện các động tác nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da và khiến nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm

Làn da sau tuổi 35 thường bị mất nước, khô sần và kém mịn màng, vì thế, không nên bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm cho da. Sau khi rửa mặt sạch, nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng rồi massage nhẹ nhành theo chiều xoắn ốc, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn và kem nhanh thẩm thấu vào da. Khi được cung cấp độ ẩm cần thiết, làn da sẽ được hồi sinh trở lại, mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Đừng quên kem chống nắng

Nhiều chị em quan niệm khi đi biển mới cần dùng kem chống nắng. Điều này là hoàn toàn sai lầm! Bởi, bất kể khi nào đi ra nắng (từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều), ánh nắng chiếu trên da sẽ khiến da sạm đen, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và già nua.

Ánh nắng là nguyên nhân khiến làn da nhanh lão hóa

Trước khi ra ngoài, nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao và che chắn cẩn thận bằng mũ, áo chống nắng, khẩu trang…

Nhớ tẩy trang

Tẩy trang trước khi đi ngủ là việc làm cần thiết để bảo vệ và chăm sóc da. Xem nhẹ việc tẩy trang hoặc tẩy trang không kỹ sẽ khiến lỗ chân lông nở ra, dể nổi mụn và thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Hãy dành chút thời gian tẩy đi lớp phấn trang điểm bằng các loại nước tẩy trang chuyên dùng, xịt khoáng để hồi phục da.

làm đẹp từ bên trong

Khi bước vào độ tuổi 35, cơ thể không còn tổng hợp đủ các loại dưỡng chất cần thiết để duy trì vẻ tươi sáng và sự đàn hồi cho da. Đó là chưa kể đến việc nội tiết tố nữ bị suy giảm nghiêm trọng. Buồng trứng không tiết đủ lượng estrogen, cán cân nội tiết bị mất cân bằng. Điều này khiến da khô, nhăn, kém tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ gãy và một loạt các vấn đề sức khỏe khác.

Làm đẹp từ thực phẩm chức năng là xu hướng của phụ nữ hiện đại

Do đó, ở giai đoạn này, chị em phụ nữ cần tuân thủ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, sắp xếp công việc để có thể ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, vì làn da sau 10 giờ tối bắt đầu tái tạo, nên cần để cho làn da thư giãn, thoải mái nhất. Hơn nữa, ngủ đủ giấc còn tránh tình trạng mắt bị thâm quầng, lờ đờ, mệt mỏi, xuất hiện bọng mắt

Tuy nhiên, việc chỉ làm đẹp từ bên ngoài là chưa đủ. Chị em cần bổ sung dinh dưỡng, hormone mà cơ thể thiếu hụt từ các thực phẩm hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ. Trong đó, Viên uống Ỷ Lan được nhiều chị em phụ nữ đánh giá là một giải pháp tốt vừa giúp cải thiện, phòng ngừa các triệu chứng khó chịu tiền mãn kinh (bốc hỏa, khô âm đạo, mất ngủ) mà còn là liệu pháp giúp duy trì vẻ tươi sáng, độ đàn hồi cho làn da, cho da hồng hào, tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan:

Thành phần: Gồm các loại thảo dược tự nhiên như Hà thủ ô đỏ, mầm Cải củ, lá Sen bánh tẻ, lá Dâu non… kết hợp với các nguyên liệu quý như Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…

Công dụng:

- Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố
- Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ
- Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…
- Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…
- Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ
- Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 2025/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

Vân Anh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp