Những yếu tố làm giảm khả năng tình dục mà nam giới ít biết đến

Nồng độ testosterone khỏe mạnh đảm bảo chức năng tình dục ở nam giới hoạt động một cách bình thường

Quan hệ tình dục sau mãn kinh khó tới mức nào?

Khi mưa gió sấm chớp có cần kiêng sex?

“Chuyện ấy” đem điều gì đến cho bạn?

Đâu là nguyên nhân khiến chị em đau khi làm "chuyện ấy"?

1. Tiếp xúc nhiều với giấy hóa đơn

Giấy hóa đơn được sử dụng ở các siêu thị chứa hàm lượng cao bisphenol-A (BPA), một chất làm tăng sản xuất estrogen của phụ nữ. Việc tăng nồng độ estrogen trong cơ thể có thể gây ảnh hưởng tới độ cương cứng của dương vật. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy hóa đơn nhà hàng, hóa đơn dịch vụ ATM và giấy vé số đều được in trên loại giấy có hàm lượng cao BPA. BPA cũng có nhiều trong hộp đựng thực phẩm và đã được truyền thông lên tiếng cảnh báo về tác hại của nó tới sức khỏe tình dục.

2. Thích ăn đồ ngọt

Thói quen thích ăn đồ ngọt, cho dù đó chỉ là một miếng bánh nhỏ hay một ngụm nước ngọt có thể làm tăng lượng đường trong máu, kích thích cơ thể giải phóng insulin. Điều này làm giảm sản xuất nồng độ testosterone trong cơ thể mà có thể gây ra các vấn đề về sự cương cứng của dương vật.

3. Thức khuya

Ngủ 5 giờ một đêm (hoặc ít hơn) trong một vài ngày đủ để làm giảm 10% nồng độ testosterone ở những nam giới trẻ khỏe mạnh, theo nghiên cứu đến từ Đại học Chicago (Hoa Kỳ).

4. Đậu nành

Đậu nành là thực phẩm bổ dưỡng và không thể thiếu trong chế độ ăn thuần chay. Tuy nhiên với nam giới, việc ăn quá nhiều đậu nành có thể gây ảnh hưởng tới độ cương cứng của dương vật do làm gia tăng nồng độ estrogen trong cơ thể.   

5. Dành quá nhiều thời gian ở trong nhà

Vitamin D đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất testosterone và phần lớn vitamin D mà chúng ta nhận được là phơi da trần dưới ánh nắng mặt trời. Theo một nghiên cứu đến từ Đức, nồng độ testosterone ở nam giới có thể giảm hơn 20% chỉ sau 3 ngày không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong một nghiên cứu khác đến từ Đại học Harvard (Hoa Kỳ), chỉ cần dành 15 phút để da trần tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là bạn đã nhận đủ hàm lượng vitamin D khuyến cáo hàng ngày.

6. Tập thể dục quá nhiều

Tập thể dục tốt cho sức khỏe và kích thích cơ thể gia tăng nồng độ testosterone. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây đến từ Đại học British Columbia (Canada) cho thấy, việc tập thể dục quá nhiều, chẳng hạn như chạy bộ trên 70km/tuần có thể làm giảm 17% nồng độ testosterone của bạn. Theo các tác giả, tập thể dục quá nhiều có thể làm gián đoạn giao tiếp giữa não và các tuyến sản sinh ra hormone. Điều này có thể giải thích tại sao một tỷ lệ không nhỏ các vận động viên điền kinh có biểu hiện của sự suy giảm testosterone trong máu.

M. Hiếu H+ (Theo Men'shealth)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn