Những thực phẩm tuyệt vời này có thể giúp bạn thư giãn!

Ăn uống cũng là một cách giúp giải tỏa tâm lý rất hiệu quả

6 tư thế yoga đơn giản giúp bạn thư giãn, tập trung hơn

7 cách tự nhiên giúp làm dịu cơ bắp đau nhức

6 sở thích có thể giúp bạn đánh bại căng thẳng

Thư giãn, cải thiện tâm trạng tốt hơn nhờ một số loại tinh dầu thơm

Cần tây

Cần tây là một loại rau tuyệt vời có thể giúp bạn thư giãn hiệu quả. Theo các nghiên cứu, cần tây được ví như là một loại thuốc giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn đang bị căng thẳng thần kinh thì hãy bổ sung loại rau này vào chế độ ăn uống của mình. Không chỉ giúp thư giãn, loại rau này còn có thể giúp ổn định huyết áp.

Chuối

Chuối là loại trái cây có hàm lượng kali và magne dồi dào. Nó có tác dụng làm giãn cơ tự nhiên và khi cơ bắp được thư giãn, bạn sẽ trở nên bình tĩnh và giảm stress. Chuối cũng có chứa tryptophan, hợp chất kích thích giải phóng serotonin trong não và giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Trứng

Ăn trứng có thể giúp loại bỏ tất cả những lo lắng và căng thẳng của bạn

Trứng có thể là một lựa chọn tốt để giúp bạn thư giãn! Nó có thể loại bỏ tất cả những lo lắng và căng thẳng của bạn. Trứng cũng chứa tryptophan dồi dào giúp kích thích quá trình giải phóng serotonin trong não

Các loại hạt

Các loại hạt rất giàu selen, kẽm và vitamin E... nên có thể giúp bạn bình tĩnh lại bằng cách thư giãn não bộ. Hàm lượng calci và magne có nhiều trong các loại hạt cũng là những khoáng chất giúp giảm căng thẳng bằng cách thư giãn các cơ và giảm đau đầu.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng