Những thực phẩm tần số cao giúp trí rộng mở, tâm sáng suốt

Rau mầm giàu dinh dưỡng, tốt cho tiêu hóa

Muốn tránh xa bệnh tật, hãy ăn thực phẩm tần số cao!

Lựa chọn 14 thực phẩm này nếu muốn bảo vệ sức khỏe tim mạch

Quiz: Bạn đã biết cách chọn thực phẩm tốt với sức khỏe?

6 "siêu thực phẩm" bạn nên ăn hàng ngày trong năm 2016

Dưới đây là danh sách những thực phẩm tần số cao, giàu dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, nhận thức mở rộng và tư duy sáng suốt hơn.

Rau có lá màu xanh đậm

Rau cải xoăn, rau bina... rất giàu chất diệp lục, nhờ vậy nó chứa nhiều năng lượng của Mặt trời. Ăn những loại rau này sẽ hấp thu được chất dinh dưỡng tốt và tần số rung động cao. Để giữ được nhiều dưỡng chất nhất, hãy làm salad, xào với một chút dầu và muối. Hoặc đơn giản, hãy làm nước ép rau xanh, bạn sẽ ngạc nhiên vì mùi vị thơm ngon của nó. 

Rau có lá màu xanh đậm rất giàu dưỡng chất

Thực phẩm lên men

Thực phẩm lên men chứa nhiều lợi khuẩn probiotics, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Vì vậy, hãy ăn thêm bắp cải muối, kim chi, kombucha, dưa muối... 

Thực phẩm lên men tốt cho tiêu hóa

Rau mầm

Rau mầm được đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với các loại hạt và các loại rau bình thường khác. Các loại rau mầm giàu chất xơ, nhiều loại amino acid, enzyme tiêu hóa giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn. Các nhà khoa học cũng nhận thấy rằng, rau mầm có tần số năng lượng cao bởi nó vẫn còn sức sống của các loại hạt giống, do vậy ăn chúng sẽ nhận được tần số rung động cao.

Nấm

Ăn nấm giúp tăng cường hệ miễn dịch, bởi chúng rất giàu chất chống oxy hóa và chống viêm. Trong các loại nấm thì nấm Chage (một loại nấm vô cùng quý hiếm sống ký sinh trên thân cây Bạch Dương ở những vùng giá rét) và nấm linh chi Reishi có tần số cao hơn cả.

Nấm linh chi Reishi 

Nước tinh khiết

Nước chiếm đến 70% khối lượng cơ thể con người. Bởi vậy, nước rất cần cho sự sống của chúng ta. Tất cả các tế bào, kể cả tế bào cần cho sự phát triển tinh thần và sáng tạo cũng đều cần nước. Dù bạn cần uống nước đến mức nào, hãy luôn nhớ nên uống nước sạch. Tránh uống nước trực tiếp từ vòi, hạn chế uống nước từ chai nhựa... 

Nước rất cần cho sự sống và sự phát triển tinh thần

Quả mọng

Kỷ tử, lý gai, việt quất, mâm xôi, dâu tây... đều là những quả mọng có tần số cao, rất tốt cho sức khỏe.

Các loại quả mọng không những ngon mà còn rất giàu dưỡng chất

Chocolate tươi

Chocolate tươi là một trong những thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, có tần số năng lượng tốt. Chocolate có chứa phenylethylamine được gọi là hormone tình yêu, giúp con người cảm thấy hạnh phúc hơn, đam mê hơn... như say trong men tình yêu vậy.

Chocolate tươi là thực phẩm tần số cao, tốt cho sức khỏe

Ngoài các thực phẩm trên, hãy nhớ bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng tự nhiên - đây cũng là loại thực phẩm có tần số cao, giúp tăng tần số của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.
An An H+ (Theo wakeup-world.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng