Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn

Suy giảm ham muốn tình dục khiến cho đời sống chăn gối vợ chồng không còn được mặn nồng

6 thực phẩm đang làm giảm ham muốn tình dục của bạn

5 loại thực phẩm có thể làm giảm ham muốn tình dục

5 “thủ phạm” khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục

3 loại thảo dược giúp phụ nữ cải thiện ham muốn

Mất nước có thể làm giảm ham muốn tình dục

Bất ngờ nhưng nhiều nghiên cứu chỉ ra mất nước không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thể chất mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tình dục của bạn. Bởi mất nước sẽ dẫn đến giảm chất bôi trơn ở phụ nữ và rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Nó cũng khiến phụ nữ khó khăn trong việc đạt khoái cảm và gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Bạn nên rèn thói quen uống đủ lượng nước mà cơ thể cần mỗi ngày và lưu ý rằng rượu là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể mất nước, ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh và dẫn đến hiệu suất tình dục kém.

Ăn thức ăn mặn có thể làm giảm ham muốn tình dục

Chế độ ăn quá nhiều muối gây hại cho sức khỏe tim mạch và thận. Hơn nữa, nó cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn. Ăn quá mặn có thể dẫn đến chứng đầy hơi và khiến bạn không còn hứng thú khi nghĩ về “chuyện ấy”.

Nếu bạn là một người thích ăn mặn, thay vì chuyển ngay sang chế độ ăn nhạt, bạn nên giảm dần lượng muối trong thức ăn để khẩu vị thích nghi dần dần. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm lành mạnh khác để bổ sung vào chế độ ăn như trái cây, rau củ… để có thể cải thiện đời sống tình dục.

Thiếu ngủ có thể làm giảm ham muốn tình dục

Thiếu ngủ làm giảm nồng độ testosterone và làm suy giảm ham muốn tình dục

Có được giấc ngủ ngon mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất, tinh thần, cảm xúc và cả sức khỏe tình dục của bạn. Một nghiên cứu mới đây cho thấy thiếu ngủ sẽ làm giảm nghiêm trọng nồng độ testosterone, do đó ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới.

Mệt mỏi chính là nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm ham muốn tình dục của bạn và ngủ đủ giấc chính là cách giúp bạn giảm mệt mỏi hiệu quả nhất.

Ít tập thể dục có thể làm giảm ham muốn tình dục

Tập thể dục sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của con người. Tập thể dục là một cách thức tự nhiên giúp tăng lượng testosteron, làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Lý do là vì tập thể dục làm tăng lưu thông máu và làm cho quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những người mắc chứng rối loạn cương dương. Thói quen lười vận động khiến cho bạn dần trở nên mất hứng thú với những việc khác, trong đó bao gồm cả quan hệ tình dục.

Để cải thiện ham muốn tình dục, bên cạnh thay đổi các thói quen có hại, nam giới có thể bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn, nhờ cơ chế tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ,

Website: duocvietduc.com

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn