Eo thon, bụng phẳng nhờ những thói quen đơn giản sau ăn

Một số thói quen đơn giản sau ăn có thể giúp kiểm soát cân nặng và giảm béo phì

Béo phì làm giảm khả năng sinh sản của đàn ông

Những "thủ phạm" đang khiến trẻ em bị béo phì

Điều gì xảy ra khi uống nhiều nước ngọt và ăn nhiều thịt?

Chỉ hơi thừa cân vẫn có nguy cơ cao mắc bệnh mạn tính!

Uống nước ấm sau khi ăn

Uống nước ấm sau khi ăn có thể giúp làm cải thiện sự di chuyển của thức ăn trong đường ruột, đặc biệt là các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, giảm sự ứ đọng của chất béo và giữ cho gan, dạ dày, ruột được khỏe mạnh.

Hạn chế ăn kem và các thực phẩm lạnh

Ăn kem và các thực phẩm lạnh sau bữa ăn có thể khiến các chất béo bị co lại dẫn đến khó tiêu. Vì vậy, tránh ăn các thực phẩm lạnh sau bữa ăn là một trong những thói quen giúp cải thiện tiêu hóa và giảm thiểu sự hấp thu của chất béo vào cơ thể.

Đừng ngủ ngay sau khi ăn

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, bạn nên đi ngủ khoảng 2 giờ sau khi ăn sẽ tốt cho sức khỏe và chống lại việc các chất béo tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn đi ngủ ngay sau khi ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, lượng chất béo cao có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và khiến bạn mệt mỏi hơn vào ngày hôm sau.

Luyện tập nhẹ nhàng

Luyện tập nhẹ nhàng sau khi ăn có thể giúp đốt cháy lượng calorie dư thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Bên cạnh đó, đi bộ cũng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, tuy nhiên hãy nhớ thực hiện điều này khoảng 1 giờ sau khi ăn.

Thử một số biện pháp tự nhiên

Một số loại thực phẩm như mật ong và hạt tiêu có thể giúp thúc đẩy việc tiêu hóa các thức ăn có nhiều dầu mỡ. Mật ong có tác dụng giúp đảo ngược các tác động của thực phẩm béo, trong khi hạt tiêu lại có tác dụng kích thích gan hoạt động để chuyển hóa dầu trong thực phẩm.

Quang Tuấn H+ (Theo BoldSky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

* sản phẩm/thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp