5 thói quen đang giết chết "tinh binh" của bạn

Thói quen hàng ngày làm giảm số lượng tinh trùng

Tuổi thọ tinh binh sau khi xuất trận

Tinh binh "vượng" nhất vào mùa Đông

5 cách "không tưởng" giúp tăng lượng tinh binh

Thể dục nhiều, “tinh binh” khỏe

Pho mát

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2014 đã phát hiện rằng, lượng pho mát tiêu thụ hàng ngày có liên quan đến nồng độ tinh trùng, đặc biệt là ở những người đã và đang hút thuốc. Theo các chuyên gia, khi lượng chất béo ở mức thấp, đặc biệt là lượng tiêu thụ các sản phẩm từ sữa như phô mai được kiểm soát thì số lượng tinh trùng của nam giới cũng được cải thiện hiệu quả.

Đồ uống chứa đường

Nam giới cần cắt giảm và hạn chế tiêu thụ các loại thức uống có chứa đường vì nó chính là một trong những nguyên nhân làm sụt giảm số lượng tinh trùng. Ngoài ra, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Human Reproduction (Mỹ), việc sử dụng quá nhiều các loại đồ uống chứa đường cũng có thể làm giảm hormone kích thích nang (FSH), hormone có trách nhiệm trong việc sản xuất tinh trùng.

Tắm nước nóng

Theo các chuyên gia, thói quen tắm nước nóng cũng làm tăng nhiệt độ của tinh hoàn, từ đó gây ảnh hưởng tới việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Thay vì việc tắm nước nóng, bạn nên rửa vùng kín bằng nước lạnh và sau đó lau khô để giữ cho dương vật sạch sẽ và khỏe mạnh.

Xem TV

Một nghiên cứu mới được công bố cũng đã tiết lộ rằng, những người đàn ông xem TV quá 20 giờ/tuần có nồng độ tinh trùng thấp hơn 44% những người ít xem TV và tập thể dục mỗi tuần.

Đậu nành

Một nghiên cứu vào năm 2008 cho rằng, ăn nhiều các loại thực phẩm được làm đậu nành và isoflavone trong đậu nành có liên quan tới nồng độ tinh trùng thấp, đặc biệt là ở những người đàn ông thừa cân hoặc béo phì.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn