Những thảo dược giúp cải thiện tình trạng nám da hiệu quả

Da mặt bị nám, sạm, chảy xệ, nhăn nheo là nỗi ám ảnh của mọi phụ nữ

Nguyên nhân gây nám da sau sinh?

Bộ sản phẩm Babolica có cải thiện được đốm nám, da sạm không?

Tìm hiểu "thủ phạm" gây nám da và cách điều trị triệt để, không lo tái phát

Làm trắng da với 5 thành phần trong nhà bếp

Vỏ cây thông

Nghiên cứu năm 2002 của Học viện Y học Cổ truyền Trung Quốc cho thấy, chiết xuất vỏ thông đỏ có chứa pycnogenol (một chất chống oxy hóa mạnh) có thể làm trắng da và mờ vết thâm nám. Ngoài giảm nám da, chiết xuất thông đỏ còn giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất vỏ thông đỏ có chứa chất chống oxy hóa mạnh có thể làm mờ vết thâm nám

Rau má 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, rau má giúp hỗ trợ chữa lành vết bỏng, giảm sẹo và cải thiện lưu thông máu trong da. Bạn có thể kết hợp bột rau má với bột nhân sâm để tăng cường hiệu quả.

Cách làm: Trộn một lượng nhỏ nhân sâm với bột rau má và một chút nước để bôi lên vùng da bị nám.

Nho và mâm xôi

Chiết xuất hạt nho có chứa hợp chất bao gồm oligomeric proanthocyanidins (OPCs). OPCs là một chất chống oxy hóa cực mạnh. OPCs trong chiết xuất hạt nho có khả năng chống oxy hóa gấp 20 lần so với vitamin E và 50 lần so với vitamin C. Do đó, chiết xuất hạt nho có khả năng bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Quả nâm xôi là thực phẩm giàu hợp chất acid ellagic. Đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện tone màu da cũng như hỗ trợ điều trị đốm nâu, nám da hiệu quả.

Acid ellagic trong mâm xôi giúp hỗ trợ điều trị nám da

Lá tre

Trong dịch chiết lá tre có chứa tới 70% hàm lượng silica tự nhiên. Silica là chất xúc tác quan trọng trong quá trình tổng hợp các protid của mô liên kết như collagen, elastin, gelatin. Vì vậy, bổ sung silica sẽ giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết bị đứt gãy, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường đàn hồi da, giữ ẩm cho da. Silica còn giúp mang lượng nước lớn vào trong làn da, từ đó tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây nám da, giúp melanin được hòa tan, không còn tích tụ từng đám, từ đó hết nám da, rạn da, ngăn ngừa lão hóa da.

Silica trong lá tre giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ hiện đại bào chế nên sản phẩm có chứa thành phần lá tre. Đây là lựa chọn phù hợp giúp chị em chăm sóc làn da tại nhà một cách tốt nhất. Sử dụng kết hợp cả sản phẩm uống và kem bôi sẽ cho hiệu quả toàn diện nhất. Bạn nên duy trì thường xuyên để cải thiện không chỉ vết nám da, tàn nhang mà còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, chảy xệ.

Chăm sóc da bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Hãy chọn cho mình bộ sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược có thành phần chiết xuất từ lá tre để cải thiện tình trạng sạm nám và giúp da đẹp lên mỗi ngày.

Thùy Trang H+ (Theo livestrong)

Những điều bạn chưa biết về nám da - Ảnh 9Bộ sản phẩm Babolica – Ngăn ngừa và giảm nhăn da, làm mờ các vết thâm, nám, rạn da
Kem ngừa nhăn Babolica thành phần chứa chiết xuất lá tre, MSM, dầu hạt hồng hoa, dầu dừa, natri hyaluronate giúp dưỡng da, giữ ẩm, giúp tái tạo da, cho làn da căng mịn, trẻ trung; góp phần ngăn ngừa và làm giảm nhăn da, làm mờ các vết thâm, nám, rạn da.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp phụ nữ sau sinh bị rạn da, da bị chảy xệ và nhăn nheo; người bị lão hóa da do tuổi tác, dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn da quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; nám da, khô da và các vết thâm nám; người có da bị lão hóa do môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày dùng 3-4 lần hoặc nhiều hơn thoa lên vùng da nhiều nếp nhăn, chảy xệ, rạn da như xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay.
Số giấy xác nhận QC: 042/17/XNQCMP-YTHN.

Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
XNQC: 00490/2018/ATTP-XNQC - XNQC: 03/14/QCMP-PT
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp