Những sai lầm tình dục phụ nữ thường gặp khi “yêu”

Nhiều quan niệm sai lầm khiến đời sống tình dục của phụ nữ không như mong muốn

Tuổi cao có giảm ham muốn quan hệ tình dục?

Cách hay để cả chàng và nàng "lên đỉnh" mọi lúc yêu

Nền tảng của hạnh phúc là thỏa mãn "chuyện ấy"

5,4 phút cho mỗi "cuộc yêu" có đủ?

"Cuộc yêu" và những sai lầm cần tránh ngay

Không chủ động “yêu”

Nhiều chị em nghĩ nam giới phải là người chủ động trong cuộc "yêu"

Nếu bạn luôn cho rằng, bạn sẽ không bước vào cuộc “yêu” nếu như chưa có hứng thú cho việc đó, có lẽ bạn sẽ gặp nhiều rắc rối phát sinh trong phòng ngủ. Nhiều phụ nữ không cảm thấy ham muốn cho đến khi họ bắt đầu chủ động cho cuộc “yêu”.

Các nghiên cứu cho thấy rằng màn dạo đầu hay thậm chí chỉ cần chạm nhẹ âu yếm đối phương cũng sẽ thúc đẩy cơ thể bạn gửi một thông điệp đến não để kích thích hứng thú tình dục.

Nhiều chị em nghĩ nam giới phải là người chủ động nhưng điều này tạo ra sự mất cân bằng hứng thú về chuyện đó. Bạn nên thể hiên sự quan tâm của mình bằng cách cách chủ động đề nghị “yêu”, cùng anh ấy thực hiện một số điều mới lạ mà hai người chưa từng thực hiện.

Nghĩ rằng nam giới luôn ham muốn chuyện chăn gối

Nếu đối phương của bạn không muốn quan hệ hoặc không thể cương cứng, điều đó không có nghĩa là anh ấy không thích bạn hoặc muốn một người phụ nữ khác. Hầu hết các chàng trai tuổi teen đều sẵn sàng và sẽ yêu bất cứ lúc nào bạn yêu cầu, nhưng điều này lại không đúng với nam giới trưởng thành. Những áp lực của cuộc sống hàng ngày như gia đình, công việc, căng thẳng có thể làm giảm ham muốn của anh ấy.

Không thẳng thắn nói về chuyện ấy

Hãy cùng trao đổi một cách thẳng thắn về tình dục, về những ưu và nhược điểm của đối phương, sở thích cũng như "sở ghét" của mình. Việc làm này sẽ giúp cả 2 hiểu nhau hơn và đạt được sự thỏa mãn trong chuyện phòng the.

Trong khi, phần lớn nam giới đều rất muốn làm hài lòng phụ nữ. Nếu bạn có thể nói cho anh ấy biết những gì bạn muốn và không làm, thì anh ấy sẽ đánh giá cao và lắng nghe những gì bạn chia sẻ.

Tự ti về ngoại hình

Không tự tin về hình thể khiến nhiều phụ nữ rất ngại ngùng khi yêu. Nếu không mở lòng, không dám thể hiện, rụt rè có thể ngăn bạn tận hưởng và phá hỏng cơ hội đạt được cực khoái. Bạn hãy tập trung vào các cảm xúc mang lại khi "yêu", đừng lo đối tác chê vòng 1 nhỏ, vòng 2 to hay vòng 3 nhão.

Nguyễn An H+ (Theo Webmd)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn