Những mẹo làm đẹp bạn cần tuân thủ ở độ tuổi 20

Bạn nên chú ý làm đẹp da ngay từ khi còn trẻ

Các bước làm kem dưỡng da hữu cơ chống lão hóa

Lão hóa da sớm do ô nhiễm không khí phải làm sao?

Nhận diện "kẻ thủ ác" khiến da lão hóa sớm dù tránh nắng tuyệt đối

4 thành phần chống lão hóa da bạn nên chú ý khi mua sản phẩm làm đẹp

Thói quen chăm sóc da ngay từ độ tuổi 20 sẽ giúp bạn luôn trẻ trung ngay cả khi có tuổi. Theo bác sỹ da liễu Priyanka Sampat dưới đây là một số bước chăm sóc da tất cả phụ nữ nên áp dụng ở độ tuổi 20. 

Duy trì thói quen ngủ tốt: Ngủ sớm và dậy sớm là câu thần chú hoàn hảo để có làn da đẹp. Ngủ sớm và dậy sớm giúp tăng cường các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể của chúng ta, do đó, làn da của chúng ta trông đẹp hơn. Ngủ đủ giấc cũng giúp loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả.

Ngủ đủ giấc giúp bạn có làn da đẹp hơn

Đắp mặt nạ: Đắp mặt nạ có nhiều lợi ích với sắc đẹp của bạn. Nó giúp cung cấp dưỡng chất cho da và giúp bạn thư giãn hơn. Ngoài ra một số loại mặt nạ cũng có công dụng làm sáng da tự nhiên. 

Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục điều độ sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể chúng ta. Các bài tập thể dục cũng có thể giảm thiểu mức độ căng thẳng từ đó giúp giảm mệt mỏi về tinh thần và thể chất từ đó giúp da đẹp hơn. 

Tẩy da chết: Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết trên da từ đó giúp làm sạch da và giúp da nhận được nhiều dưỡng chất hơn. Bạn có thể sử dụng các loại tẩy da chết tự nhiên như muối biển, dầu, đường hoặc chà là...

Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết trên da hiệu quả

Dưỡng ẩm cho da: Cung cấp đủ độ ẩm cho da sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Giữ ẩm cho da cũng giúp da bạn luôn căng bóng và mịn màng. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa, dầu thầu dầu... để dưỡng ẩm cho da. 

Thanh Tú H+ (Theo India)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp