Những loại rau củ giúp quý ông cải thiện đời sống tình dục

Một số vấn đề về tình dục phát sinh do chế độ ăn uống của nam giới thiếu cân bằng

Những loại hạt giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục

Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn

6 thực phẩm đang làm giảm ham muốn tình dục của bạn

Quế giúp ích gì cho chuyện tình dục?

Củ dền

Củ dền giàu sắt, có lợi cho sức khỏe tình dục. Củ dền cũng có chứa nitrat và được cơ thể chuyển hóa thành oxide nitric. Oxide nitric giúp các mạch máu giãn ra, từ đó làm tăng lưu thông máu tới bộ phận sinh dục. Điều này cực kỳ tốt cho đời sống tình dục của nam giới.

Rau bina

Đàn ông nếu muốn cải thiện khả năng vận động của tinh trùng thì ăn rau bina thường xuyên chính là giải pháp đơn giản. Các loại rau lá xanh như rau bina chứa rất nhiều acid folic, sắt, kẽm và các chất chống oxy hóa... Các dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.

Chùm ngây

Chùm ngây chứa nhiều kẽm nên rất tốt cho đời sống tình dục của nam giới

Một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất đối với sức khỏe tình dục chính là kẽm. Kẽm được tìm thấy với số lượng dồi dào trong rau chùm ngây. Ăn chùm ngây thường xuyên có thể tăng cường quá trình sản xuất tinh trùng và giúp ngăn ngừa tình trạng vô sinh.

Hành tây

Hành tây chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên có thể giúp cải thiện số lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông. Hành tây cũng giúp tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục. Từ đó giúp cải thiện ham muốn tình dục cho nam giới. Ngoài ra, hành tây còn có tác dụng làm tăng nồng độ testosterone, một loại hormone có vai trò quyết định đến sức khỏe tình dục của nam giới.

Cà chua

Lycopene có trong cà chua giúp nó có màu đỏ tự nhiên. Lycopene được biết đến là một chất tăng cường ham muốn tình dục tự nhiên. Cà chua cũng giúp cải thiện khả năng cương cứng của nam giới, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và cũng cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn