Những loại hạt giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục

Cải thiện đời sống tình dục bằng cách ăn các loại hạt

Dinh dưỡng như thế nào để cải thiện đời sống tình dục?

Tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện “chuyện ấy”

TV đã "giết chết" đời sống tình dục như thế nào?

Căng thẳng có thể cản trở chất lượng đời sống tình dục của bạn!

Hạt bí ngô

Hạt bí ngô chứa rất nhiều kẽm, đây là một trong những khoáng chất cần thiết nhất cho sức khỏe tình dục. Ăn hạt bí ngô thường xuyên có thể làm tăng khả năng sản xuất tinh trùng, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, tăng khả năng vận động của tinh trùng và số lượng tinh trùng. Acid béo omega-3 trong hạt bí ngô cũng có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục.

Hạt vừng

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hạt vừng chứa các chất chống oxy hóa có khả năng ức chế peroxidase lipid và các enzyme khác cản trở khả năng di chuyển của tinh trùng. Lignan có trong hạt vừng cũng đã được chứng minh là có tác dụng cải thiện chất lượng của tinh trùng. Hạt vừng thậm chí còn được chỉ định là phương pháp hiệu quả và an toàn trong việc điều trị vô sinh ở nam giới.

Hạt carom (ajwain)

Hạt carom giúp cải thiện số lượng tinh trùng 

Hạt carom (ajwain) cũng là một loại gia vị/thảo mộc được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ. Thành phần có tác dụng cải thiện sức khỏe tình dục trong loại hạt này chính là thymol. Nó giúp cải thiện số lượng tinh trùng và giúp tăng cơ hội làm cha cho bạn. Hạt carom cũng được cho là có khả năng giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông.

Hạt thì là

Giống như hạt bí ngô, hàm lượng kẽm dồi dào trong hạt thì là cũng rất có lợi cho đời sống tình dục của nam giớiKẽm là khoáng chất rất quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng. Hàm lượng kali trong hạt thì là cũng giúp duy trì nhịp tim và huyết áp khỏe mạnh. Loại hạt này cũng giúp giải quyết các vấn đề về khả năng sinh sản và ngăn ngừa các tình trạng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, số lượng tinh trùng thấp.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn