Những cách tự nhiên giúp tăng ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng tới sức khỏe

Suy giảm ham muốn tình dục: Hãy ăn hành tây!

Quý ông ngại "sex": Nguyên nhân vì đâu?

4 bước lấy lại ham muốn "chuyện ấy" cho đàn ông 60

4 bước giúp quý ông lấy lại ham muốn tình dục

Ăn nhẹ vào ban đêm

Thay vì ăn các đồ ăn chứa nhiều chất béo và tinh bột, trước khi đi ngủ bạn nên ăn chuối hoặc bơ. Những thực phẩm này có thể khơi dậy ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Các vitamin, khoáng chất có trong những thực phẩm này giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng sinh dục và cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Tập thể dục cho phần thân dưới

Tập thể dục là một cách giúp bạn cải thiện đời sống tình dục. Các tuyến bạch huyết có vai trò tiết ra hormone như testosterone, endorphins và adrenaline - những hormone có vai trò quyết định tới ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Bên cạnh đó, việc tập thể dục cho phần thân dưới còn giúp bạn tăng cường lưu thông máu xuống vùng sinh dục. Các bài tập như squat, deadlift, bước gập gối... sẽ giúp cho vùng thân dưới của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Thay đổi thư thế và địa điểm làm "chuyện ấy"

Thay vì chỉ có mãi một tư thế truyền thống, bạn có thể thực hiện các tư thế quan hệ mới lạ hơn... Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay đổi địa điểm làm "chuyện ấy". Thay vì sử dụng phòng ngủ như mọi khi, hãy chuyển vào trong xetrong buồng tắm hoặc bất cứ nơi nào mà bạn ưa thích. Những cảm giác mới lạ sẽ giúp bạn tăng ham muốn một cách dễ dàng.

Giảm căng thẳng

Căng thẳng và lo lắng khiến bạn không còn hứng thú gì tới "chuyện ấy" nữa, kéo dài tình trạng này không những làm mất ham muốn tình dục mà còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Để đối phó với vấn đề này, bạn có thể ngồi thiền để thư giãn, bình tĩnh và cải thiện tâm trạng, từ đó dần dần làm tăng ham muốn tình dục.

Uống một ly rượu vang đỏ

Theo một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Journal of Sexual Medicine, Polyphenols là một chất chống oxy hoá có trong rượu vang đỏ có thể giúp làm giãn các mạch máu, từ đó làm tăng lưu lượng máu tới vùng kín. Tuy nhiên đừng vì thế mà lạm dụng loại đồ uống này vì nó có thể sẽ gây nghiện và dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn.

Sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên

Có rất nhiều loại thảo mộc tự nhiên có thể giúp bạn ngăn ngừa suy giảm ham muốn tình dục, như húng quế và tỏi. Đây là 2 thành phần tự nhiên có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục một cách tự nhiên. Mùi lá húng quế kích thích ham muốn tình dục, còn tỏi có chứa Allicin giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng kín.

Ăn chocolate đen

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Clinical Nutrition, chocolate đen giúp giải phóng Phenylethylamine và Serotonin. Đây là những hormone giúp cải thiện tâm trạng và cũng quyết định tới ham muốn tình dục của bạn.

Để cải thiện ham muốn tình dục, bạn cần thực hiện lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, hạn chế căng thẳng và ăn uống khoa học.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn