6 cách làm mờ vết rạn da nhanh chóng ngay tại nhà

Những cách trị rạn da nhanh nhất ngay tại nhà

Không muốn bị rạn da khi mang thai thì hãy làm theo cách này!

5 nguyên nhân khiến da bạn rạn nứt, xấu xí

5 cách giúp bạn làm mờ vết rạn da ngay tại nhà

4 cách tự nhiên giúp đối phó với vết rạn da hiệu quả

Nước chanh

Chanh chứa acid và chất tẩy trắng tự nhiên có thể làm sáng vết rạn da của bạn. Bạn chỉ lần lấy 1 quả chanh tươi rồi vắt lấy nước và thoa nó lên vùng da bị rạn. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại phương pháp này vài lần mỗi ngày để nhanh chóng tạm biệt các vết rạn da xấu xí.

Massage dầu thực vật

Ở Ấn Độ, trong vài tháng đầu sau sinh, bà bầu thường dùng dầu dừa hoặc dầu thầu dầu để xoa bóp lên toàn bộ cơ thể sau đó tắm lại bằng nước ấm. Rất nhiều trung tâm làm đẹp hiện nay cũng đang sử dụng phương pháp này.

Các loại dầu thực vật như dầu dừa, dầu thầu dầu và cả dầu olive có đặc tính dưỡng ẩm, làm mờ các nếp nhăn và loại bỏ vết rạn da. Bạn chỉ cần đun nóng một ít dầu olive rồi dùng nó để massge lên các vùng da bị rạn trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau với nước ấm và xà bông nhẹ nếu cần. Hoặc bạn có thể kết hợp cả 3 loại dầu gồm dầu dừa, dầu thầu dầu và dầu olive rồi thoa hỗn hợp này trực tiếp lên vùng da bị rạn. Dùng 1 miếng vải đã được ngâm nước nóng, vắt khô để quấn quanh các khu vực đã thoa dầu. Nhiệt độ cao giúp các lỗ chân lông trong da nở rộng và dầu sẽ dễ dàng được hấp thụ qua da.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng rất giàu đạm, có ích trong việc làm mờ các vết rạn da. Hãy lấy 2 lòng trắng trứng rồi thoa đều lên các vết rạn da. Chờ cho nó khô rồi rửa sạch với nước và sau đó làm ẩm khu vực này bằng cách thoa dầu olive.

Dưỡng ẩm

Thường xuyên sử dụng các chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp da giữ được độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm mức độ nghiêm trọng của vết rạn da. Sử dụng một trong những chất dưỡng ẩm có thành phần là bơ cacao hoặc gel nha đam, hoặc bạn có thể tự làm kem dưỡng ẩm bằng cách cách trộn đều gel nha đam và dầu olive.

Vitamin E

Vitamin E có tính chất chống oxy hoá, nhờ đó ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da hiệu quả. Nếu có vết rạn da, bạn hãy thử massage một ít vitamin E vào vùng da bị ảnh hưởng một cách thường xuyên để có thể làm mờ chúng.

Gel nha đam

Các vết rạn da là dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đã mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Gel nha đam là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn lấy lại độ đàn hồi cho làn da của mình. Bạn chỉ cần massage gel nha đam hàng ngày lên những vùng da bị rạn để các vết rạn da dần dần biến mất. Bạn cũng có thể kết hợp gel nha đam với vitamin E và sử dụng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da:

Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.

Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.

Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.

Điện thoại tư vấn: 04.3775 724008. 6264 7169

XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp