Những cách giúp quý ông cải thiện khả năng cương dương

Làm thế nào để cải thiện khả năng cương dương?

8 thực phẩm giúp quý ông nói không với rối loạn cương dương

Giấm táo - Bí quyết giúp quý ông "đánh bại" rối loạn cương dương

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

Ngưng thở khi ngủ - Thủ phạm khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc làm cứng động mạch và làm giảm lưu lượng máu tới dương vật. Theo các chuyên gia, thói quen hút thuốc ảnh hưởng đến mọi hệ thống và cơ quan trong cơ thể, kể cả chức năng tình dục. Nam giới cần phải hiểu rằng, sự cương cứng của họ có nhiều liên quan đến trái tim và mạch máu khỏe mạnh. Những người hút thuốc có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao gấp đôi so với những người không hút thuốc.

Hạn chế uống rượu

Thường xuyên uống nhiều rượu cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương. Nam giới thường gặp khó khăn hơn trong việc cương cứng khi say rượu. Nghiện rượu có thể gây tổn thương thận và hệ thống thần kinh, từ đó ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Giảm căng thẳng

Cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể của bạn không phải là "cậu nhỏ" mà là bộ não. Rất nhiều người không duy trì được khả năng cương cứng, chỉ vì quá lo lắng và căng thẳng. Hãy nhớ rằng, đời sống tình dục của bạn chỉ có thể viên mãn hơn khi bạn thấy thoải mái nhất.

Thực hiện bài tập Kegel 

Các bài tập Kegel có thể giúp bạn kiểm soát bàng quang, cũng như cải thiện đời sống tình dục tốt hơn. 

Tập Kegel có nghĩa là tập các cơ vùng chậu, giúp kiểm soát bàng quang tốt hơn cũng như cải thiện đời sống tình dục. Một ví dụ về bài tập Kegel là: Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu, sau đó cố gắng ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu. Lặp lại thao tác này - siết lại, giữ, thả lỏng khoảng 10 lần, cố gắng giữ 10 giây mỗi lần siết lại. 

Ăn uống lành mạnh

Ăn các thực phẩm lành mạnh là điều rất cần thiết để có được đời sống tình dục lành mạnh. Ăn nhiều rau củ, trái cây giàu chất chống oxy hoá có thể cải thiện khả năng cương dương bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật.

Đồng thời, bạn cũng nên tránh ăn đồ ăn nhanh. Mặc dù chúng không gây rối loạn cương dương nhưng lại khiến bạn khó cương cứng và không thoải mái.

Tập gym

Tập thể dục có thể cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, từ đó giúp tăng khả năng cương dương. Ngoài ra, việc tập thể dục có thể giúp nam giới trở nên hấp dẫn hơn trong mắt vợ/người yêu. Ngoài ra, nó cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dùng dầu bôi trơn 

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Sexual Medicine, bôi chất bôi trơn vào bao cao su có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, một nghiên cứu được thực hiện ở phụ nữ cho thấy rằng, họ cảm thấy "chuyện ấy" trở nên thú vị hơn, ít đau đớn và thỏa mãn hơn khi nam giới sử dụng chất bôi trơn.

Đừng bỏ lỡ màn dạo đầu 

Màn dạo đầu không chỉ tốt cho phụ nữ mà còn có lợi cho nam giới. Dạo đầu đầy đủ giống như việc kéo dài, trì hoãn thời gian để máu dồn xuống "cậu bé", giúp "cậu bé" đủ dũng mãnh để thực hiện phận sự của mình. Việc quá gấp rút, bỏ qua bước dạo đầu, thậm chí muốn làm cho xong sẽ chỉ khiến khả năng cương dương của nam giới ngày một suy giảm.

Đừng xem phim khiêu dâm

Nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm có thành phần từ các thảo dược quý như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… để tăng tiết testosterone tự nhiên, ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Nghiện xem phim khiêu dâm không tốt cho tinh thần cũng như thể lực của bạn. Thủ dâm quá thường xuyên có thể ảnh hưởng đến khả năng cương dương và có thể khiến quý ông "chưa đến chợ đã hết tiền".

Nếu cố gắng thực hiện các phương pháp nói trên mà khả năng cương dương vẫn không được cải thiện thì rất có thể bạn đang bị rối loạn chức năng cương dương do bệnh đái tháo đường hoặc bệnh tim gây ra. Hãy nói chuyện với bác sỹ để được tư vấn về giải pháp điều trị rối loạn cương dương hợp lý nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn