6 thủ phạm đang làm giảm số lượng tinh binh của quý ông

Nguyên nhân đang làm giảm số lượng tinh trùng của nam giới

Vì sao ăn quả óc chó có thể cải thiện "tinh binh" nam giới?

Những sự thật thú vị về tinh trùng

Tuổi thọ tinh binh sau khi xuất trận

Tinh binh "vượng" nhất vào mùa Đông

Tắm nước nóng

Theo các chuyên gia, thói quen tắm nước nóng làm tăng nhiệt độ của tinh hoàn, từ đó gây ảnh hưởng tới việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, những người đàn ông giảm nhiệt độ nước tắm có sự gia tăng đáng kể về số lượng tinh trùng.

Ngồi xem tivi

Một nghiên cứu khác cũng đã chứng minh rằng, những người đàn ông xem tivi quá 20 giờ/tuần tuần có số lượng tinh trùng thấp hơn 50% so với những người đàn ông không xem hoặc ít khi xem tivi. Hãy đứng dậy và đi bộ thay vì ngồi một chỗ để xem những chương trình vô bổ.

Ô nhiễm không khí

Các chuyên gia nói rằng, việc hít thở quá nhiều không khí ô nhiễm làm tăng nồng độ các gốc tự do trong máu. Từ đó làm giảm cả về số lượng lẫn chất lượng tinh trùng của nam giới.

Đặt máy tính xách tay trên đùi

Nếu bạn thường xuyên đặt máy tính xách tay lên đùi thì không chỉ nhiệt độ mà trường điện từ được phát tra từ các mạch điện tử trong máy tính và wifi có thể làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng của bạn.

Chế độ ăn kiểu phương Tây

Nếu bạn là một tín đồ của chế độ ăn kiểu phương Tây với các loại thực phẩm như pizza và thực phẩm đóng hộp thì bạn nên hạn chế. Theo một nghiên cứu mới đây, chế độ ăn kiểu phương Tây có thể làm tăng nguy cơ số lượng tinh trùng thấp ở nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn