Ngâm nước đá - giải pháp "vi diệu" giúp tăng số lượng "tinh binh"

Cách đơn giản giúp nam giới tăng số lượng "tinh binh"

5 cách "không tưởng" giúp tăng lượng tinh binh

Thể dục nhiều, “tinh binh” khỏe

Chất lượng "tinh binh" suy giảm: Vì đâu nên nỗi?

Những thực phẩm khiến "tinh binh" suy yếu

Nhiều đàn ông không để ý đến một thực tế rằng, lối sống của họ là một trong những nguyên nhân phổ biến làm tăng nguy cơ vô sinh. Một trong những nguyên nhân phổ biến làm tăng nguy cơ vô sinh mà nam giới hầu như đều biết chính là việc mặc đồ lót quá chặt. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, uống nước nóng, hoặc đi tắm xông hơi thường xuyên cũng có thể làm tăng nguy cơ vô sinh.

Nếu là một tài xế xe tải hay là một vận động viên... thì bạn có nguy cơ cao bị vô sinh do nhiệt độ tinh hoàn thường ở mức cao. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì vấn đề này. Tất cả việc bạn cần phải làm là rửa vùng kín bằng nước đá, hoặc ngâm vùng kín của mình trong nước đá khoảng 15 phút/ngày. Theo các chuyên gia, phương pháp này đã mang lại hiệu quả cho rất nhiều người trong việc cải thiện số lượng tinh trùng.

Nguyên nhân là vì khi nhiệt độ của tinh hoàn tăng cao sẽ làm ảnh hưởng tới việc sản xuất tinh trùng. Việc rửa hoặc ngâm vùng kín trong nước đá sẽ làm giảm nhiệt độ tinh hoàn và thúc đẩy nó sản xuất nhiều "tinh binh" hơn. Cũng vì nguyên nhân này nên nam giới cần lưu ý, hạn chế những việc làm có thể làm tăng nhiệt độ tinh hoàn như tắm xông hơi quá lâu, hoặc thường xuyên tắm nước nóng... Những việc làm này sẽ khiến chức năng của tinh hoàn bị tổn thương và đặt bạn vào nguy cơ vô sinh.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn