Nam giới kiêng ăn thịt đỏ có nguy cơ bị suy giảm testosterone

Kiêng thịt đỏ có thể gây suy giảm testosterone và tác động tiêu cực tới sức khỏe

Testosterone thấp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới

Quý ông ăn gì để cải thiện "bản lĩnh" phòng the?

Adrenaline và Testosterone là gì và vai trò đối với nam giới

Điểm danh những loại kem bôi testosterone và cách sử dụng

TS. Emma Derbyshire - chuyên gia Dinh dưỡng về Sức khỏe Cộng đồng trên website Nutrition Insight cho biết, nhiều người đàn ông đã kiêng hẳn thịt đỏ, hoặc sử dụng thịt gà và cá để thay thế như một sự lựa chọn thực phẩm lành mạnh. Bởi, trong thịt đỏ có chứa một lượng chất béo bão hòa cao, có liên quan đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì, đái tháo đường và một số loại ung thư.

Tuy nhiên, các loại thịt đỏ như: Thịt lợn, thịt bò và thịt cừu lại là một trong những nguồn cung cấp dồi dào kẽm - một vi chất quan trọng giúp duy trì mức testosterone trong cơ thể, thành phần không thể thiếu trong việc sản sinh tinh trùng khỏe mạnh và duy trì khả năng tình dục của nam giới.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, đàn ông từ 19 - 64 tuổi nên tiêu thụ khoảng 9,5gr kẽm/ngày, tương đương với việc ăn khoảng 230gr thịt bò/ngày. TS. Emma Derbyshire cho biết: "Đối với nam giới, kẽm là một dưỡng chất không thể thiếu, giúp duy trì mức testosterone bình thường. Nếu không có nó, khả năng tình dục và sinh sản của các quý ông đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng".

Quang Tuấn H+ (Theo Express.co)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng