Nam giới cần làm gì khi có biểu hiện rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương khiến nam giới mất ham muốn, lo lắng và thậm chí sợ hãi khi quan hệ tình dục

Đạp xe thường xuyên dẫn đến rối loạn cương dương?

Hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng cương dương

Những thực phẩm giúp đàn ông cải thiện rối loạn cương dương

Những yếu tố thể chất làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

1. Kiểm tra sức khỏe

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến rối loạn cương dương nên nam giới cần đi khám để được hướng dẫn các biện pháp điều trị phù hợp. Những vấn đề y tế phổ biến có thể dẫn đến rối loạn cương dương bao gồm mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, suy giảm testosterone và bệnh thần kinh.

2. Bỏ hút thuốc lá

Hút thuốc lá là một trong những yếu tố nguy cơ gây rối loạn cương dương đã được cảnh báo trong nhiều nghiên cứu. Chất nicotine trong khói thuốc có thể gây co các mạch dẫn máu tới dương vật. Về lâu dài, nó góp phần làm tăng nguy cơ động mạch bị xơ cứng gây ra rối loạn cương dương.    

3. Quan tâm tới chế độ ăn uống

Cholesterol cao và thừa cân/béo phì sẽ khiến nam giới hay gặp phải các vấn đề liên quan đến khả năng cương dương. Một chế độ ăn uống lành mạnh như ăn thực phẩm ít chất béo bão hòa và cholesterol, tăng cường ăn các loại rau, hoa quả, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp bạn cải thiện vấn đề này.

4. Hạn chế uống rượu

Với một lượng nhỏ, rượu có thể làm giảm sự lo lắng và kích thích ham muốn cho bạn, nhưng nếu bạn uống quá nhiều, nó thậm chí có thể gây ra rối loạn cương dương.

5. Tập thể dục thường xuyên

Dành khoảng 20 - 30 phút mỗi ngày để tập thể dục có thể cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường ham muốn và khả năng tình dục của bạn. Tập thể dục giúp cải thiện lưu lượng máu đến tất cả các khu vực của cơ thể, gồm cả bộ phận sinh dục. Nó cũng giúp gia tăng sức bền, giảm huyết áp, thúc đẩy tâm trạng tích cực.

6. Quản lý căng thẳng

Căng thẳng là yếu tố hàng đầu gây ra rối loạn cương dương cho nam giới. Nếu tình trạng xảy ra thường xuyên, nó có thể dẫn đến trầm cảm mà khiến bạn không còn ham muốn trong chuyện ấy.

7. Không giấu giếm

Giấu giếm chỉ khiến tình trạng rối loạn cương dương thêm trầm trọng. Thẳng thắn chia sẻ vấn đề của mình với người bạn đời là cách tốt nhất để giảm nỗi sợ hãi và lo lắng khi quan hệ tình dục. 

M. Hiếu H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn