Đang muốn có thai: Hãy xem những mẹo này!

Thật thú vị nếu được sinh bé trai hay bé gái theo ý muốn

Dùng thuốc giảm đau khi sinh con ảnh hưởng gì đến trẻ?

Bố làm gì khi mẹ sinh con?

Phụ nữ nên chú ý gì khi mang thai và sinh con muộn?

Chuyện sinh con khi tuổi ngoài 30

Muốn sinh bé trai:

1. Tránh thức ăn có tính acid

Các chuyên gia cho biết, acid follicular trong cơ quan sinh sản của người phụ nữ có thể giúp xác định em bé sẽ là một cậu con trai hay một cô con gái.

Nếu acid follicular có hàm lượng kiềm cao, sẽ tạo thuận lợi cho nhiễm sắc thể Y - sinh bé trai, nếu acid follicular có hàm lượng acid cao, sẽ tốt cho nhiễm sắc thể X - sinh bé gái.

Không nên uống nước dứa và nước cam nếu muốn sinh con trai.

2. Dùng thuốc

Siro ho chứa guaifenesin có thể làm giảm chất nhầy - có ở cổ tử cung của người phụ nữ - có thể tạo điều kiện thuận lợi cho nhiễm sắc thể Y - sinh bé trai.

Lưu ý: Chỉ sử dụng siro ho có chứa guaifenesin vì các thành phần khác có thể gây kích ứng. Bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ, dược sỹ trước khi dùng.

3. Nói không với cardio

Nếu bạn đang muốn có thai và có một bé trai, bạn nên tránh tập các bài tập cardio. Người ta cho rằng, nếu bạn tập trung vào việc tập luyện để giảm cân trong thời kỳ mang thai, rất có thể bạn sẽ có một bé gái.

Muốn sinh bé gái:

1. Cắt giảm muối

Hãy nhớ rằng, mức acid folic trong acid follicular của bạn có thể ảnh hưởng đến giới tính của thai nhi. Theo cách lý luận này, người ta tin rằng, ăn nhiều chanh và giấm, giảm lượng muối sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sinh ra một bé gái.

2. Thời điểm

Trong những năm 60 của thế kỷ trước, tiến sỹ Landrum Shettles đã đưa ra phương pháp Shettles. Theo phương pháp này, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X sẽ đi chậm hơn so với tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y và cũng sống lâu hơn.

Vì vậy, nếu muốn sinh bé gái, hãy làm “chuyện ấy” trước khi rụng trứng vài ngày. 3/4 cặp vợ chồng đã thành công khi áp dụng phương pháp Shettles.

Bạn đã từng áp dụng mẹo nào trong số những mẹo trên chưa? Hãy thử áp dụng và xem kết quả.

Giới tính của một đứa trẻ được quy định từ cặp nhiễm sắc thể giới tính qua thụ thai ngẫu nhiên giữa tinh trùng và noãn: XX là bé gái, XY là bé trai.
An An H+ (Theo momjunction)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ