Đẹp da với mặt nạ vỏ dưa hấu cực lạ

Đắp mặt nạ dưa hấu bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng mịn

Ngộ độc dưa hấu, 1 người tử vong, 1 người nguy kịch

Thăng hoa “cuộc yêu” với Viagra tự chế từ dưa hấu và chanh

Hạt dưa hấu giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch

Mứt cùi dưa hấu ngọt dẻo, đẹp mắt nhìn qua là làm được

Vỏ dưa hấu được coi là một loại mỹ phẩm làm đẹp da rất hiệu quả, vừa an toàn vừa không tốn tiền và không gây tác dụng phụ. Cách tốt nhất để phát huy hết công dụng làm đẹp của vỏ dưa hấu là đắp mặt nạ. 

Mặt nạ vỏ dưa hấu có tác dụng chăm sóc da, dưỡng ẩm, làm đẹp da rất hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da không nếp nhăn, trắng hồng rạng rỡ thì hãy sử dụng mặt nạ dưa hấu. Ngoài ra, vỏ dưa hấu còn giúp chữa các vết nóng rát trên khuôn mặt giúp da dẻ mịn màng và căng mọng hơn.

Dưới đây là cách làm mặt nạ vỏ dưa hấu đơn giản:

Chuẩn bị: Vỏ dưa hấu, nước cốt chanh, sữa chua không đường.

Vỏ dưa hấu gọt lấy phần cùi trắng, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh và sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa và massage hỗn hợp lên mặt 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da bạn căng mịn và mát, lỗ chân lông se nhỏ và da trắng hồng lên trông thấy.

Ngoài ra, bạn có thể cắt vỏ dưa ra thành từng lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da hoặc chà nhẹ nhàng lên da mặt 15 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Sau khi đắp mặt nạ làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, tăng độ đàn hồi, sạch và tươi trẻ hơn.

Ngoài đắp mặt nạ vỏ dưa hấu, bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

 4 loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn trẻ hơn - Ảnh 8

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp