Mụn trứng cá đỏ bôi kem thảo dược Azacné có cải thiện?

Mụn trứng cá đỏ là tình trạng mụn viêm khá nặng

Những quan niệm sai lầm về mụn trứng cá bạn nên ngừng tin

Chăm sóc da mụn từng bước: Đơn giản nhưng hiệu quả

6 loại rau củ giúp ngừa mụn trứng cá hiệu quả

Rượu có gây mụn trứng cá không?

Trả lời:
Chào bạn,
Mụn trứng cá đỏ là tình trạng mụn viêm khá nặng. Da mặt của người bị mụn trứng cá đỏ cũng nhạy cảm hơn da bình thường rất nhiều. Việc lựa chọn các loại thuốc, kem bôi phải hết sức lưu ý để tránh kích ứng. Thay vì sử dụng các loại thuốc chứa hóa chất dễ gây dị ứng, làm nặng thêm tình trạng bệnh, bạn nên lựa chọn các loại kem bôi có thành phần từ thảo dược. Vì vậy, bạn nên dùng sản phẩm kem thảo dược Azacné để hỗ trợ điều trị mụn trứng cá đỏ của mình nhé.
Kem thảo dược Azacné có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên không có tác dụng phụ, không gây teo da hay kích ứng da như các thuốc điều trị mụn trứng cá tây y. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, dễ thẩm thấu qua da, tăng cường hiệu quả điều trị, ngăn chặn mụn trứng cá tái phát. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường tác động lên cả nguyên nhân và triệu chứng, đáp ứng đầy đủ cả 3 mục tiêu trong điều trị mụn trứng cá: 
- Với các thành phần từ các thảo dược quý như neem, sài đất, hoàng liên, ba chạc có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ức chế vi khuẩn P.acnes - chủng vi khuẩn gây mụn trứng cá. Thành phần hoàng liên trong Azacné có chứa berberin đã được chứng minh tác dụng ức chế bài tiết bã nhờn từ đó ngăn chặn mụn trứng cá hình thành và tái phát. Do đó, Azacné làm sạch mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, kể cả mụn bọc có mủ, mụn đầu đen,… chống viêm, hạn chế tình trạng viêm da do mụn mủ. 
- Ngăn chặn hình thành sẹo, vết thâm: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra gel lô hội làm mau lành vết thương do kích thích trực tiếp đại thực bào và nguyên bào sợi dẫn đến làm tăng tổng hợp collagen và proteoglycan do đó thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Sài đất cũng được chứng minh có tác dụng làm nhanh liền sẹo, thu nhỏ vết loét.
- Giảm tỷ lệ mụn trứng cá tái phát: Với các thành phần kháng khuẩn giúp làm sạch làn da, hạn chế vi khuẩn phát triển, giảm tỉ lệ mụn trứng cá tái phát.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị emphụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
*GPQC: 091/13/QCMP-HN
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp