Một ly nước ấm mỗi sớm, khỏi lo bệnh

Không nên uống quá 150ml nước ấm mỗi sáng để đảm bảo sức khỏe

Uống nước chanh ngay khi thức dậy để hưởng những lợi ích sức khỏe này!

9 lý do bạn nên uống nước ép củ dền mỗi ngày

Mỗi ngày 1 ly rượu, không lo đái tháo đường!

7 lý do để bạn uống nước ép củ cải đường + cam mỗi ngày

Giảm đau bụng kinh: Nước ấm có thể làm giảm đau bụng kinh, làm dịu cơn đau.
Tốt cho "tình yêu": Đây là lời khuyên dành cho các quý ông trước khi lâm trận. Một ly nước ấm trước "cuộc yêu" giúp cơ thể duy trì tình trạng khỏe mạnh, sung mãn, tiếp thêm sinh lực cho "cuộc yêu" thêm hoàn hảo. Cũng nhờ ly nước này, các quý ông không cần phải lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều, chỉ khoảng 100ml là được. Uống nhiều có thể gây hiệu ứng ngược.
Ngăn ngừa lão hóa: Uống nước ấm đều đặn vào buổi sớm mỗi ngày giúp cơ thể thải loại bớt độc tố. Đó là một điều kiện quan trọng để giúp bạn giảm ảnh hưởng của các gốc tự do trong cơ thể và ngăn ngừa lão hóa. Cũng nhờ đó, làn da của bạn sẽ được cải thiện độ đàn hồi, căng mịn hơn, giúp bạn đẹp hơn, trẻ trung hơn.
Tránh các bệnh về mũi, họng: Uống nước ấm giúp làm sạch lỗ mũi, điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang bị nghẹt mũi. Hơi nước nóng để làm lỏng các chất nhầy trong mũi giúp bạn thở dễ dàng hơn. Nước ấm cũng sẽ làm bạn đổ mồ hôi và loại bỏ một số chất độc trong cơ thể, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, khỏe mạnh và ngăn ngừa một số bệnh thông thường.
Chữa nghẹn: Khi một nghẹn, hãy uống một chút nước ấm. Nước ấm giống như một chất bôi trơn, sẽ đẩy chất lỏng trở lại dạ dày và giúp bạn không bị sặc.
Bù nước trước và sau khi tập luyện: Uống đủ nước trước và sau khi tập thể dục là rất quan trọng. Uống nước ấm giúp cơ thể bù nước nhanh hơn nước lạnh.
Tăng cường chức năng đường ruột: Các chức năng tiêu hóa đường ruột sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có thói quen uống nước ấm mỗi ngày, đặc biệt là khi đói.
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, buổi sáng sau khi thức dậy, bụng rỗng, bạn không nên uống quá 150ml nước và không nên uống nước muối lạt (uống nước muối sẽ đẩy nhanh mất nước, làm cho miệng khô, khát thêm).
PV H+ (theo Yogamenshealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp