Mẹ nên làm điều này để bé hết ngay táo bón, khôn lớn từng ngày!

Mẹ con chị Khánh Vân và bé Quốc Việt

Cách trị táo bón nhanh nhất ở trẻ tiểu học (6 - 8 tuổi)

Giảm táo bón hiệu quả bằng cách sử dụng dầu thầu dầu

5 loại nước giúp trẻ thanh nhiệt, chống táo bón

5 biện pháp khắc phục táo bón an toàn cho phụ nữ mang thai

Bé còi cọc, hay ốm vì chứng táo bón lâu ngày

Đó là câu chuyện của con trai chị Khánh Vân – giáo viên mầm non ở xã Phúc Hòa, Tân Yên, Bắc Giang.

Nếu như bình thường, các bé cách 2-3 ngày là đi ngoài, thì phải đến 5 ngày bé Việt mới đi ngoài 1 lần. Mỗi lần đi ngoài, bé lại cau có, kêu khóc vì đau, tình trạng phân khô, rắn khiến chị Vân vô cùng “xót ruột”.

Thấy vậy, chị Vân đã điều chỉnh khẩu phần ăn cho bé, tăng rau củ quả, cho bé uống nhiều nước, áp dụng đủ các mẹo... nhưng tình hình không mấy tiến triển. Ai bày cho cách gì chị cũng đều thử nhưng triệu chứng táo bón của bé “đâu vẫn hoàn đấy”. 

Chị Vân bùi ngùi tâm sự:“Con bị táo lâu ngày nên hay bị đau bụng, lười ăn và ngày càng còi cọc. Nhưng mỗi khi có ai hỏi sao bé ốm yếu như vậy, mình lại vừa buồn vừa bực vì các cách mình đều đã thử qua hết rồi!”

So với những bạn bè cùng trang lứa, bé Quốc Việt gần như “lép vế” về cân nặng và “đội sổ” về khoản ốm vặt.“Xót lắm vì bé gầy hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa, chỉ nặng vẻn vẹn 17kg – chạm mốc suy dinh dưỡng. Đã thế lại rất hay ốm vặt, dăm bữa nửa tháng là lại có dấu hiệu ốm!”, chị Vân chia sẻ.  

Bí quyết khắc phục chứng táo bón hiệu quả

Xót xa vì con bị táo bón kéo dài, lại gầy còm, chậm lớn, chị Khánh Vân đành đưa bé đi khám bác sỹ. Tại đây, chị được giới thiệu cho sản phẩm Pubokid Gold giúp hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ.

Gọi đến tổng đài tư vấn ghi trên bao bì sản phẩm, chị Vân được giới thiệu thêm rằng, Pubokid Gold có chứa thành phần chính là hợp chất ImmuneGamma - giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương do táo bón lâu ngày. Pubokid Gold cũng có chứa các thành phần thảo dược như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm, cùng các khoáng chất thiết yếu như lysine, kẽm, magie... giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng ở trẻ.  

“Mình thấy thành phần cũng lành nên cho bé uống thử. Trộm vía, bé uống được 1 hộp thì có nhiều cải thiện. Nếu như trước đây, bé đi ngoài 5 ngày/lần thì giờ đi 2 ngày/lần, tình trạng phân mềm hơn. Duy trì cho bé uống trong 3 tháng, giờ bé đã đi ngoài thường xuyên hơn, thành thói quen đều đặn mỗi ngày”.

Không chỉ vậy, tình trạng biếng ăn của bé Việt cũng không còn nữa. “Vui nhất là con ăn uống tốt hơn hẳn, không còn hay ốm vặt như trước!”

Hiện tại, bé Việt ăn uống tốt hơn hẳn 

Thấy vậy, chị Khánh Vân cũng đã giới thiệu Pubokid Gold cho nhiều bà mẹ có con nhỏ gặp phải tình trạng tương tự và đều có những kết quả khả quan.

Không chỉ chị Khánh Vân mà hầu hết những người đã cho con dùng thử sản phẩm đều cho rằng, các chị sẽ duy trì cho con dùng cốm Pubokid Gold, để con luôn khỏe mạnh và tránh xa táo bón.

Hoài Thương H+


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ