Tại sao nam giới không còn mặn mà với “chuyện ấy”?

ham muốn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố về thực thể và tâm lý tình cảm

Mất ham muốn đang “sờ gáy” nam giới trẻ tuổi

Mất ham muốn do thói quen ăn uống

Suy giảm testosterone: Chán chả buồn "yêu"

Dạo đầu ngớ ngẩn – Tắt mất dục tình!

Bạn đang quá mệt mỏi

Tập trung toàn lực cho công việc hàng ngày khiến việc đầu tiên bạn muốn về nhà là ngủ. Khi bị kiệt sức, mức độ ham muốn tình dục của bạn sẽ là con số 0 tròn trĩnh, thay vào đó, cơ thể sẽ thôi thúc bạn ngủ để phục hồi năng lượng. Trong trường hợp này, làm “chuyện ấy” vào buổi sáng sau khi thức dậy là một giải pháp tuyệt vời. Tại sao? Nam giới thường thức dậy trong điều kiện “chào cờ” và lúc này bạn đã đủ tỉnh táo để có thể hào hứng phiêu du trong các cuộc yêu.  

Thiếu đổi mới

Ham muốn tình dục của hai bạn sẽ giảm nếu đời sống chăn gối đang dần đi vào lối mòn do thiếu tính sáng tạo. Thêm một chút “gia vị”, chẳng hạn như làm mới bản thân, thử một số hình thức và tư thế “yêu” mới sẽ giúp hai người gia tăng ham muốn và hào hứng hơn khi giao ban.

Đang sử dụng một số loại thuốc

Một số loại thuốc khác nhau bạn đang sử dụng có thể làm giảm ham muốn tình dục, nó bao gồm các loại thuốc cho chứng ợ nóng, tăng huyết áp và trầm cảm. Cần kiểm tra lại thuốc và hỏi về tác dụng phụ của nó với bác sỹ để được tư vấn ngừng dùng hoặc lựa chọn một loại thuốc gây ít thiệt hại hơn. Ví dụ, các thuốc chống trầm cảm bupropion (Wellbutrin) hoặc mirtazapine (Remeron) sẽ không ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của bạn nhiều như fluoxetine (Prozac), sertraline (Zoloft), paroxetin hydrochloride (Paxil)...

Lạm dụng rượu

Uống 1 – 2 ly rượu giúp cải thiện tâm trạng, kích thích ham muốn nhưng uống quá nhiều lại có thể ức chế khả năng lên đỉnh của nam giới do gây ra một loạt các rối loạn như khả năng cương dương và xuất tinh. Tốt nhất, phái mạnh cần hạn chế rượu trước khi quan hệ tình dục bởi ngoài các tác hại trên thì "yêu" khi đầu óc không tỉnh táo có thể làm gia tăng nguy cơ quan hệ không an toàn, tăng tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thai ngoài ý muốn.    

Bị làm phiền bởi các yếu tố bên ngoài

Sử dụng thiết bị công nghệ, như điện thoại di động khi đi ngủ vào mỗi đêm có thể khiến “chuyện ấy” trở nên thưa thớt. Thứ nhất, nó sẽ khiến bạn bị phân tâm, thứ hai, thời gian chờ đợi khi bạn đang dở tay cũng khiến cô ấy đâm mất hứng hoặc ngủ trước lúc nào không hay.

Cơ thể phụ nữ thiếu hấp dẫn

Phụ nữ thường coi trọng chuyện vóc dáng và cân nặng. Những lo lắng, tư ti về ngoại hình cơ thể sẽ làm giảm đáng kệ mức độ ham muốn của họ. Trên thực tế, một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, 50% phụ nữ mang theo tâm lý lo lắng về cân nặng vào phòng ngủ và gần như họ đều từ chối thân mật với người bạn đời của mình. Vì vậy, đừng để cái "từ chối" của nàng làm ảnh hưởng ham muốn của bạn. Hãy áp dụng một vài lời khen cùng với những lời đường mật để cô ấy tự tin và yên tâm hơn.

Căng thẳng

Các sự kiện căng thẳng, chẳng hạn như tranh cãi với đồng nghiệp, người thân, vấn đề tiền nong đều giết chết ham muốn ái ân. Bạn sẽ không thể tập trung vào “chuyện ấy” nếu vấn đề chưa được giải quyết hoặc giải quyết chưa thỏa đáng. Hãy chia sẻ với đối tác những khúc mắc trong lòng, điều này có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn để sinh hoạt vợ chồng.

Đạp xe

Bạn có biết, đạp xe cũng có thể gây tổn hại tới đời sống tình dục? Trong một nghiên cứu gần đây, đa phần các vận động viên được báo cáo họ ít có cảm giác vùng sinh dục do thường xuyên đạp xe làm gia tăng áp lực ở khu vực này. Việc mức độ nhạy cảm bị suy giảm cũng cản trở tới ham muốn hoặc ít nhất nó cũng làm thưa thớt mong muốn được giao ban.

Suy giảm testosterone 

Bước sang tuổi 40, nồng độ testosterone trong máu bắt đầu suy giảm. testosterone thấp ở nam giới có thể làm suy giảm ham muốn tình dục, chưa kể, còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu do làm gia tăng nguy cơ "trên bảo dưới không nghe" và "chưa đến chợ đã tiêu hết tiền". Đi khám bác sỹ nam khoa là ưu tiên số một, trong khi đó, bạn có thể tiêu thụ các loại thực phẩm và thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên để cải thiện mức độ ham muốn và phong độ phái mạnh khi cầm trịch.  

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn