Vì sao màn dạo đầu trong "chuyện ấy" lại quan trọng?

Màn dạo đầu sẽ chuẩn bị cho cơ thể khi bắt đầu "cuộc yêu"

6 sai lầm trong "màn dạo đầu" mà phụ nữ nên tránh

Sự cố phòng the: Đừng cố "dệt gấm thêu hoa"

Chuyện nhỏ làm hỏng màn dạo đầu

Thời điểm nào không nên làm "chuyện ấy"?

Màn dạo đầu là gì?

Màn dạo đầu như là một “món khai vị” giúp cho "cuộc yêu" của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn. Mục đích của màn dạo đầu thường là mở đường để bắt đầu quá trình quan hệ tình dục, đây chính là tiền đề thúc đẩy một “cuộc vui” đầy cuồng nhiệt và thích thú.

Mỗi người đều có những sở thích khác nhau ở màn dạo đầu, những hành động như hôn, vuốt ve và ôm sẽ giúp kích thích những khoái cảm phong phú trên cơ thể. Màn dạo đầu là một cách để khám phá ham muốn của bản thân và có thể đưa phương lên đến đỉnh cao của cực khoái cũng như cải thiện mối quan hệ bên ngoài phòng ngủ.

Màn dạo đầu giúp cho "cuộc yêu" của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn

Lợi ích của màn dạo đầu đối với cặp đôi

Màn dạo đầu mang lại nhiều lợi ích cả về tâm lý và sinh lý. Có một “mở màn” thành công, các đấng mày râu sẽ khiến nàng say đắm, củng cố sự thân mật, thậm chí là giảm căng thẳng. Dưới đây là những lợi ích mà các cặp đôi có được khi thực hiện màn dạo đầu:

Giúp phụ nữ sẵn sàng cho “cuộc yêu”

Phụ nữ thường cần phải có màn dạo đầu mới có thể tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu”. Do không giống như nam giới, họ cần nhiều thời gian hơn để kích thích và đạt cực khoái. Vì thế, màn dạo đầu có thể giúp các nàng cảm nhận được những cảm giác sung sướng mãnh liệt trước khi đạt cực khoái.

Hơn nữa, màn dạo đầu còn giúp xua tan đi tâm lý e dè, đặc biệt là ở những nàng chưa hề có trải nghiệm tình dục trước đó và sẽ cảm thấy đỡ đau hơn khi giao hợp. Ánh sáng dịu nhẹ, nhiệt độ ấm cúng, khăn trải giường sạch sẽ, có thể là một vài ngọn nến thơm có thể tạo nên một bầu không khí lãng mạn giúp các nàng bắt đầu “cuộc yêu” dễ dàng hơn.

Dễ dàng đạt cực khoái

Bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào quá trình quan hệ tình dục chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc đạt cực khoái ở một số cặp đôi. Khi bạn và đối phương thực hiện tốt màn dạo đầu có thể sẽ đưa cả hai lên những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới. Với sự trợ giúp của màn dạo đầu, bạn sẽ thoải mái hơn và cơ thể của bạn sẽ dễ chịu hơn, từ đó dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Những hoạt động kích thích ở màn dạo đầu có thể giúp chị em phụ nữ tiết ra chất bôi trơn, đồng thời giúp đàn ông duy trì sự cương cứng để kéo dài khoái cảm. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai cũng sẽ lên đỉnh dễ hơn.

“Hâm nóng tình cảm”

Màn dạo đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo nên sự tin cậy, gắn kết giữa hai người. Những hành động như hôn, vuốt ve, và ôm sẽ giúp kích thích những khoái cảm phong phú trên cơ thể của bạn để thúc đẩy “cuộc vui” đầy cuồng nhiệt và thích thú.

Ngoài ra, chìa khóa để thỏa mãn “chuyện ấy” với đối phương chính là những cuộc trò chuyện thân mật. Bạn sẽ thoải mái hơn khi nói về những ham muốn tình dục của bản thân, hoặc nói những lời âu yếm với đối phương trong màn dạo đầu sẽ giảm bớt căng thẳng và tạo ra sự gắn kết hơn trong mối quan hệ của bạn.

Những lợi ích sức khỏe

Màn dạo đầu có khả năng kích thích các dây thần kinh và não bộ, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục để cơ thể chuẩn bị bước vào cuộc yêu. Tinh thần của bạn sẽ trở nên hưng phấn hơn, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, giữ được sự trẻ trung và kéo dài được tuổi thọ.

Nguyễn An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn